sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầu thủ lứa U19 của Công Phượng chia tay HAGL

Thứ năm, 10/09/2020 09:56 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã để tiền vệ cánh Hoàng Thanh Tùng đến Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020.

Hoàng Thanh Tùng sinh năm 1996, cậu trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL và chơi bóng cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường từ năm 2015 tại V-League.

HAGL chia sẻ trên fanpage chính thức: “Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức đạt được thỏa thuận với Bà Rịa Vũng Tàu để Hoàng Thanh Tùng sang đó theo dạng cho mượn. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến hết mùa giải 2020.”

Hoang thanh tung, hagl, cong phuong, u19 HAGL

Cầu thủ này được ông  Guillaume Graechen đánh giá cao. Thậm chí không thua kém gì Công Phượng. Tuy nhiên trong khi Công Phượng có bước chuyển mình mạnh mẽ thì Thanh Tùng lại khá lận đận trong sự nghiệp của mình.

Ở mùa giải đầu tiên tại V-League, Thanh Tùng được ra sân 23 trận và có 18 trận được đá chính. Tuy nhiên, số lần ra sân của Tùng càng ngày càng ít đi. Trong năm nay, cầu thủ này chưa hề được ra sân tại HAGL. 5 năm chơi cho HAGL, Thanh Tùng ghi được 5 bàn cho đội chủ quản.

Đến đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu, hy vọng Thanh tùng sẽ có cơ hội thể hiện mình vì mức độ cạnh tranh ở giải này sẽ thấp hơn.

Ngoài Thanh Tùng, Bà Rịa Vũng Tàu đã mượn tiền đạo trẻ Lê Minh Bình từ HAGL. Cầu thủ này thể hiện rất tốt tại đội bóng mới- người đang dẫn đầu danh sách làm bàn của đội mùa bóng năm nay.

HAGL liên tiếp để các cầu thủ của mình ra đi. Thanh Tùng là trường hợp thứ 3 trong tháng đi theo dạng cho mượn, trước đó, tiền đạo Vũ Minh Hiếu và tiền vệ Nguyễn Cảnh Anh đã được cho đến đội hạng Nhất Đồng Tháp đến hết mùa bóng năm nay.

Theo dõi Sports442 trên