sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công Phượng và các đồng đội đón tin vui trước trận tứ kết Cúp QG

Thứ tư, 09/09/2020 14:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước những lo ngại về nguy cơ bùng phát dịch, các CLB đã đưa ra kết hoạch tổ chức những trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia.

Sau rất nhiều những sự chờ đợi thì cuối tuần này bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với loạt trận thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Mở màn sẽ là hai trận đấu có sự góp mặt của CLB TP.HCM và CLB Hà Nội. Để đảm bảo an toàn và tuân thủ công tác phòng chống dịch Covid-19, các đội bóng đã đưa ra những giải pháp khác nhau để trận đấu diễn ra suôn sẻ.

Trong thông báo vừa được phát đi trên trang facebook của mình, đội bóng Thủ đô cho biết: "Nhằm đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, trận đấu Tứ kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways giữa CLB bóng đá Hà Nội  - CLB XSKT Cần Thơ có một số lưu ý sau: Trận đấu không khán giả; Người hâm mộ không tụ tập đông người xung quanh sân vận động Hàng Đẫy".

cong-phuong-clb-tphcm

Như vậy, CLB Hà Nội quyết định sẽ đá kín mà không có khán giả. Tuy nhiên, trái ngược với những đồng nghiệp ở thủ đô, Công Phượng và các đồng đội tại CLB TPHCM vẫn sẽ được thi đấu với sự cổ vũ của người hâm mộ. CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu - đội bóng sẽ tổ chức trận đấu tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp CLb TP.HCM trên sân nhà của mình lại đưa ra thông báo sẽ mở cửa để khán giả theo dõi trận đấu này.

Trang facebook của đội bóng này viết: "SVĐ Bà Rịa sẽ mở cửa để đón 5000 khán giả ở trận tứ kết Cúp Quốc gia. Vé bắt đầu được mở bán vào lúc 9:00 thứ 5, 10/9/2020 cho đến thời điểm diễn ra trận đấu".

BRVT cũng yêu cầu NHM bắt buộc phải tuân thủ quy định đeo khẩu trang trong suốt trận đấu, giữ khoảng cách với người xung quanh để hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Trận đấu giữa BR-VT và CLB TP.HCM sẽ diễn ra lúc 17h ngày 11/9, sau đó 2 giờ đồng hồ sẽ là trận đấu giữa CLB Hà Nội và Cần Thơ. Hai trận đấu còn lại của vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 12/9.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng bắt nạt Phi Sơn trên sân tập của CLB TPHCM
Theo dõi Sports442 trên