sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Lộ danh tính MC mới tại 2024 VCT Vietnam Challengers Split 1: Xinh đẹp, tài năng

Thứ ba, 06/02/2024 15:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau một thời gian, MC Minh Nghi sẽ chính thức tái xuất sân khấu của thể thao điện tử trong vai trò là MC của 2024 VCT Vietnam Challengers Split 1.

Mới đây, trang chủ VALORANT Esports Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh của MC Minh Nghi, kèm với đó là thông báo: "Chào mừng Trần Nguyễn Minh Nghi đã gia nhập đội ngũ! Với vai trò mới là Talent, cô MC đa tài này sẽ chính thức đồng hành cùng VALORANT Esports Việt Nam. Hãy chờ đón những nội dung cực kỳ hấp dẫn mà Minh Nghi và chúng tôi sẽ mang đến cho mùa giải VCT 2024 nhé".

mc minh nghi esport
MC Minh Nghi sẽ đồng hành cùng VCT Vietnam Challengers Split 1 mùa giải năm 2024. Ảnh: VALORANT Esports Việt Nam

MC Minh Nghi sẽ là một trong những Talents mới, xuất hiện trên sân khấu trong mùa giải 2024 của VCT Vietnam Challengers Split 1. Sở dĩ, MC Minh Nghi là gương mặt vừa lạ vừa quen khi cô đã thường xuyên tham gia vào các buổi phát sóng cá nhân với VALORANT trước đó và để lại những dấu ấn nhất định.

Đáng chú ý, chồng của MC Minh Nghi là Bomman, cũng là một streamer nổi tiếng của VALORANT. Bomman hiện đang tham gia thường xuyên vào các sự kiện của VALORANT tại Việt Nam.

mc minh nghi
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của MC Minh Nghi

MC Minh Nghi sinh năm 1996, đã có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình và giải đấu Esports hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, PUBG Mobile, và hiện tại là VALORANT. Đặc biệt, cô còn từng là MC của các giải đấu quy mô quốc tế như MSI 2019 và SEA Games 31.

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành, MC Minh Nghi đã trở nên rất nổi tiếng trong cộng đồng Esports tại Việt Nam. Điều này không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp và giọng nói truyền cảm của cô, mà còn được biến đến với vốn kiến thức vững vàng và tính chuyên nghiệp luôn được duy trì ở mức cao nhất. Đồng thời, MC Minh Nghi còn được thế hệ sau trong ngành coi là một hình mẫu lý tưởng, được sự yêu quý và tôn trọng từ đồng nghiệp và cộng đồng Esports.

Sự góp mặt của MC Minh Nghi hứa hẹn sẽ mang lại sự mới mẻ và nhiều điều thú vị cho VCT Vietnam Challengers Split 1 mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên