sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

LMHT: Hé lộ danh sách tướng bị ghét nhất, cứ vào game là bị ghẻ lạnh

Thứ sáu, 16/02/2024 11:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hãy cùng điểm qua Top 5 vị tướng bị "anti" nhất trong LMHT, cứ vào game là bị ghẻ lạnh cùng Sports442 ngay sau đây nhé!

Yone

Yone, dù là anh trai của Yasuo, nhưng anh ra đời sau và có một phong cách chơi khác biệt hoàn toàn. Khác với Yasuo, Yone sở hữu một bộ kỹ năng trực tiếp, với khả năng tiếp cận xuất sắc và sát thương không thể coi thường. Tuy nhiên, như Yasuo, Yone thường trở thành lựa chọn phổ biến ở các bậc rank thấp, nơi mà troll và feed là điều không thể tránh khỏi.

lmht-he-lo-danh-sach-thuong-bi-ghet-nhat-bat-ngo-voi-cai-ten-top-1-2 (1)

Mặc dù không được yêu thích như Yasuo, chỉ cần có một Yone hiện diện với những pha xử lý "đâm vào mắt", đủ để khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Người chơi thường cảm thấy bực tức khi có ai đó chọn Yone, biến họ trở thành một nguồn thu nhập di động dễ dàng cho đối thủ.

Yasuo

Không có lý do gì để Yasuo không xuất hiện trong danh sách những vị tướng bị ghét nhất trong LMHT. Tất nhiên, lý do duy nhất khiến "quốc tướng" của server Việt Nam bị ghét chắc chắn là do Yasuo thường xuyên được sử dụng bởi những người chơi mất phương hướng, khiến cho vị tướng này trở nên cực kỳ không được lòng trong xếp hạng đơn. Trên server Việt Nam, việc cấm Yasuo luôn là điều mà người chơi thực hiện trong những trận đấu xếp hạng.

Teemo

Teemo luôn là một nỗi ám ảnh không nguôi cho các tướng đấu sĩ khi thường xuyên xuất hiện ở đường trên. Với cánh tay linh hoạt và bộ kỹ năng gây khó chịu, đặc biệt là chiêu cuối của mình, Teemo biến giai đoạn lan truyền trên đường của đối thủ thành cơn ác mộng khiến họ không thể thu hoạch nông sản theo ý muốn. Trong những cuộc giao tranh lớn, hiệu ứng mù của Teemo là một công cụ tuyệt vời để làm cho những xạ thủ của đối phương "khóc thét". Ngoài ra, các Nấm Độc của Teemo cũng tạo ra một sự ám ảnh không nhỏ đối với các game thủ LMHT.

lmht-he-lo-danh-sach-thuong-bi-ghet-nhat-bat-ngo-voi-cai-ten-top-1-3

Shaco

Khác với cặp đôi Yone - Yasuo, Shaco nhận về sự "ghét bỏ" từ nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại bởi bộ kỹ năng gây ra nhiều phiền toái cho đối thủ. Với khả năng tàng hình, gây kinh hoàng và đặc biệt là khả năng tạo ra bản sao, Shaco luôn tạo ra áp lực cho đối thủ ở cả giai đoạn đi đường và giao tranh tổng. Trong vai trò rừng, các pha gank của Shaco cũng rất khó để phát hiện, do đó nhiều game thủ đã bày tỏ sự "khinh bỉ" của họ đối với nhân vật này.

Yuumi

Top 1 là một vị trí mà ai cũng biết là thuộc về ai, với một loạt các yêu cầu khẩn thiết để loại bỏ con mèo đáng ghét này từ khi nó xuất hiện. Đặc biệt, sau khi tái tổ chức lại bộ kỹ năng của mình, Yuumi đã trở nên bị phản đối nhiều hơn, nhất là khi có tỷ lệ chiến thắng kỷ lục. Với bộ kỹ năng gây khó chịu và khả năng kết hợp tốt với nhiều xạ thủ ở dưới lane, Yuumi đã trở thành một lựa chọn thống trị vị trí hỗ trợ trong nhiều thời kỳ trò chơi. Có lẽ những lí do đã nêu trên đã khiến cộng đồng game thủ phải cảm thấy "ghét cay ghét đắng" đối với cô mèo ma thuật này.

lmht-he-lo-danh-sach-thuong-bi-ghet-nhat-bat-ngo-voi-cai-ten-top-1-5
Theo dõi Sports442 trên