sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

"Lên dây cót" tinh thần cho VĐV Việt Nam, Sơn Tùng MTP đảm nhận vai trò lớn tại SEA Games 31

Thứ năm, 10/03/2022 16:57 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dần trở thành ngôi sao gây được tiếng vang ở thị trường quốc tế, Sơn Tùng sẽ cùng hàng loạt ngôi sao đình đám tạo nên bài hát chủ đề của SEA Games 31.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là SEA Games 31 do chủ nhà Việt Nam đăng cai sẽ chính thức khởi tranh. Do đó, các công tác chuẩn bị cũng đã dần được hoàn thiện.

Trong Hội nghị Truyền thông quốc tế lần thứ nhất được tổ chức gần đây, bài hát chính thức của SEA Games 31 đã được công bố. Theo đó, ca khúc được chọn là "Hãy tỏa sáng" (Let's shine) do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác.

Đáng chú ý, bài hát chủ đề lần này được nhạc sĩ Huy Tuấn hoàn thành trong vỏn vẹn 2 ngày. Tuy thời gian sác tác là khá ngắn nhưng theo tiết lộ, bài hát này vẫn chứa đựng tất cả mọi cảm xúc tự hào, niềm vinh quang về đất nước và con người Việt Nam.

son-tung-mtp-va-dan-sao-khung-hat-ca-khuc-chinh-thuc-cua-sea-games-31-117538
Dàn sao tên tuổi lớn đảm nhận trình bày ca khúc chủ đề tại SEA Games 31

Đặc biệt, dàn ca sĩ được 'chọn mặt gửi vàng' để thể hiện ca khúc một cách chuyên nghiệp và trang trọng nhất cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cả nước. Qua đó, những cái tên được nhà sản xuất liên hệ đều là những cái tên có đóng góp và ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Việt Nam như Sơn tùng MTP, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Amee và dàn sao gạo cội là Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Hồng Nhung.

Chia sẻ về ca khúc đặc biệt này, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Chúng ta không thiếu các ca sĩ thể hiện được bởi tính đại chúng của ca khúc. Điều quan trọng hơn, ngoài bản thu âm, ca sĩ còn phải sắp xếp được thời gian biểu quay MV, xuất hiện trong những buổi lễ chính thức của SEA Games 31”.

Theo kế hoạch, SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12/05 đến ngày 23/5/2022 tại Việt Nam. Theo đó, MV của ca khúc "Hãy tỏa sáng" dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10/04.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên