sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Fan Thái Lan hả hê khi thấy ĐT Việt Nam vào bảng 'tử thần', chạm mặt ông lớn Brazil

Thứ tư, 02/06/2021 11:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hâm mộ Thái Lan tỏ ra khoái chí sau lễ bốc thăm của hai đội tuyển futsal Việt Nam và Thái Lan tại vòng chung kết Futsal World Cup 2021.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thái Lan đăng tải kết quả bốc thăm, theo đó, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Brazil, Czech và Panama. Trong khi đó, ĐT futsal Thái Lan nằm ở bảng C với Bồ Đào Nha, Ma-rốc và Quần đảo Solomon.

Đây được cho là bảng đấu dễ thở hơn so với bảng đấu của đội tuyển Việt Nam. Cộng đồng mạng xứ chùa Vàng bình luận họ vô cùng lạc quan trước kết quả này.

Ở bảng C, các đối thủ của Thái Lan cũng không hề dễ chịu chút nào khi những đội tuyển Bồ Đào Nha, Ma-rốc, Quần đảo Solomon đều là nhà vô địch tại khu vực của họ. Dù vậy, phần đông các ý kiến cho rằng Voi chiến sẽ vượt qua vòng bảng và tiến sâu.

fixcmnt2-16225983675152105188084

Còn với ĐT Việt Nam, với việc được xếp vào bảng D được xem là vô cùng khó khăn. Nhất là khi đoàn quân áo đỏ sẽ phải chạm trán với đội tuyển futsal Brazil, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ phải rất vất vả nếu muốn giành vị trí đầu bảng.

Trước kết quả bốc thăm của ĐT Futsal Việt Nam, người hâm mộ Thái Lan tỏ ra rất khoái chí và để lại nhiều ý kiến tiêu cực. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít cổ động viên Thái mong muốn cả 2 đại diện của futsal Đông Nam Á sẽ gặp nhau tại giải đấu sắp tới.

fixcmnt-16225983674281684867517

Đánh giá về các đối thủ, HLV trưởng Phạm Minh Giang cho biết: “Tôi nghĩ đây là bảng khó cho Việt Nam vì Brazil đang đứng nhất nhì thế giới.

Czech vừa đánh bại Italia để giành vé dự World Cup trong lúc Panama xếp trên Việt Nam ở bảng xếp hạng thế giới. Nếu không nỗ lực hết mình thì chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Dù phải đối đầu với 2 đối thủ mạnh nhưng thuyền trưởng của ĐT futsal Việt Nam cho rằng, cửa để đi tiếp của thầy trò ông là khá cao.

Xem thêm:

Ấm ức mãi không thắng nổi Việt Nam, HLV Jordan nhận thêm hung tin

Ông Park lo 'sốt vó' khi các 'vua dội bom' V-League 'tịt ngòi' đúng lúc quan trọng

Theo dõi Sports442 trên