sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đội trưởng ĐT Thái Lan hết lòng cổ vũ ĐT Việt Nam dự World Cup

Thứ ba, 25/05/2021 15:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội trưởng ĐTQG Thái Lan - Kritsada Wongkaeo đã cho biết rằng anh và đồng đội sẽ cổ vũ cho ĐT Việt Nam dự World Cup 2022.

Trái ngược so với những gì mà NHM Thái Lan bàn luận, đội trưởng bên phía ĐT Futsal xứ chùa Vàng tỏ ra hào hứng và cổ vũ hết mình cho Việt Nam.

Sau trận hoà không bàn thắng giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Lebanon, cả hai vị HLV đều có thể hài lòng với màn trình diễn của học trò.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lượt về gặp ĐT Futsal Thái Lan với một lợi thế hơn đối thủ. Bởi lẽ, nếu Việt Nam hòa có bàn thắng thì chúng ta chắc chắn đi tiếp, khi ấy, Lebanon buộc phải giành chiến thắng nếu muốn lật ngược thế cờ.

UVm3245QAc0MLe1a5VvfeeB5Zh8ukW8D

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Thể Thao 247, thủ quân của ĐTQG Thái Lan - Kritsada Wongkaeo đã gây bất ngờ khi gửi lời động viên và cổ vũ cho ĐT futsal Việt Nam dự World Cup 2021.

"Xin chào người hâm mộ Việt Nam và đội tuyển Futsal Việt Nam. Tôi là Kritsada Wongkaeo. Tôi sẽ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam vào tối nay. Thành thực mà nói, cơ hội của ĐT Việt Nam và ĐT Lebanon giành vé dự World Cup là 50-50.

Nhưng Việt Nam có kinh nghiệm hơn Lebanon vì đã từng dự World Cup rồi, đó là một điểm mạnh và có thể xem là then chốt. Tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam có cơ hội đá World Cup hơn.

Tuy nhiên, Lebanon cũng đôi chút lợi thế chứ không phải không. Họ có sự chủ động và có khả năng chơi bóng rất tốt ở mặt sân này. Tôi và các đồng đội sẽ cổ vũ các bạn, hãy cố lên!"

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam gặp ĐT Lebanon trong khuôn khổ lượt về playoff tranh suất trực tiếp dự World Cup futsal 2021 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày hôm nay 25/05.

Trước đó, vào lúc 18h00 sẽ là trận đấu còn lại giữa ĐT futsal Thái Lan gặp ĐT Iraq.

Xem thêm:

NHM tranh cãi vì Cao Văn Triền, Xuân Mạnh bị loại

Đội trưởng ĐT Thái Lan gánh 'hậu quả' sau khi từ chối phục vụ ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên