sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi đưa 'nhân tố lạ' từ U22 'viện trợ' cho ĐTQG

Thứ ba, 25/05/2021 12:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Danh sách 29 cầu thủ ĐTQG tham gia thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 của HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của sao trẻ Hai Long.

Trong buổi sáng ngày 25/5, HLV Park Hang Seo đã công bố chính thức danh sách 29 cầu thủ sẽ sang UAE để tham dự Vòng loại World Cup 2022. Điều đáng chú ý trong danh sách này là vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lựa chọn cái tên Nguyễn Hai Long.

Theo đó, sao mai thuộc biện chế CLB Than Quảng Ninh chỉ vừa mới kết thúc quá trình phục hồi chấn thương của mình tại PVF hồi cuối tháng 4 sau khi bị rách sụn chêm trong đợt tập trung ĐTQG Việt Nam 12/2020.

Nguyen_Hai_Long_1_zing
Hai Long được HLV Park đôn lên từ U22 Việt Nam

Trong đợt tập trung lần này của ĐTQG, Hai Long cũng không có tên mà thay vào đó, cầu thủ này lại tập trung cùng với U22 Việt Nam.

Ở V-League 2021, do chấn thương, Hai Long cũng chưa thể ra sân thi đấu cho đội bóng chủ quản Than Quảng Ninh. Như vậy, dù chưa có một phút đá chính nào trong năm 2021, tuy nhiên Hai Long vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách sang UAE.

Ngoài Hai Long, lúc này trong lực lượng của ĐTQG sang UAE thi đấu có một số gương mặt đủ tuổi tham dự SEA Games 2021 và vòng loại U23 châu Á 2022 cùng U22 Việt Nam. Đó là Nguyễn Văn Toản, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Hai Long.

Vòng loại World Cup 2022 sẽ là đấu trường để những gương mặt sinh năm 1999 và 2000 rèn giũa kinh nghiệm. Theo dự kiến, chiều ngày 26/05, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang UAE bằng chuyên cơ riêng.

Sau đó đội tuyển sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan vào ngày 31/05 trước khi chính thức bước vào các trận đấu của Vòng loại World Cup 2022.

Danh sách đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường.

Hậu vệ: Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Hai Long, Lý Công Hoàng Anh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Xem thêm:

NHM tranh cãi vì Cao Văn Triền, Xuân Mạnh bị loại

Đội trưởng ĐT Thái Lan gánh 'hậu quả' sau khi từ chối phục vụ ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên