sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gần 100 triệu ủng hộ đồng bào miền trung từ giải đấu bóng đá của ca sĩ Duy Khoa

Thứ tư, 04/11/2020 10:21 (GMT+7)
Kiến Phong
BTV Thể thao

Đây là hoạt động thể thao thiện nguyện nhằm quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung, giải bóng đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các đội bóng, các doanh nghiệp, nhà tài trợ trên địa bàn Hà Nội cùng các cơ quan báo chí, truyền hình.

Ảnh 3

Sáng chủ nhật ngày 1 tháng 11 vừa qua, tại sân bóng Giang Sơn. Đội bóng Cơm Có Thịt - Qũy trò nghèo vùng cao đã tổ chức giải bóng đá nhằm mục đích quyên góp ủng hộ “Khúc ruột miền Trung” hiện đang chịu nhiều đau thương bởi thiên tai và mưa lũ khốc liệt.

Ảnh 4

Danh sách các đội bóng bao gồm: Cơm Có Thịt FC, Việt Anh Mega Beauty Center FC, Fitness FC, Maxx Group FC. Với tinh thần thể thao hết mình, trận đấu đã mang đến những phút giây ngập tràn lòng nhiệt huyết tuổi trẻ và cả những giá trị nhân văn gửi gắm đến miền Trung.

Ảnh 5
Ảnh 1

Trận chung kết giữa Cơm Có Thịt FC và Fitness FC căng thẳng đến phút chót, và tỉ số là 2-2 sau 2 hiệp thi đấu chính thức. Chung cuộc thắng lợi thuộc về Fitness FC sau loạt sút luân lưu.

Bế mạc giải đấu, Fitness FC nhận cúp vàng danh dự. Giải nhì thuộc về Cơm Có Thịt FC, giải ba Việt Anh Mega Beauty Center FC và giải phong cách thuộc về Maxx Group FC.

Ảnh 2

Số tiền quyên góp thống kê được sau giải bóng là gần 100.000.000 VND đến từ các thành viên, nhà hảo tâm, các đội bóng, sẽ trao tận tay đồng bào đang gánh chịu thiệt hại tại miền Trung. Bên cạnh đó, toàn bộ danh sách ủng hộ sẽ được công khai trên website chính thức của Quỹ trò nghèo vùng cao - tnvc.vn.  

Qũy trò nghèo vùng cao là một tổ chức mạng lưới tình nguyện trên cả nước và nhiều quốc gia với nhiều hình thức quyên góp, ủng hộ, gây quỹ, đối tượng chủ yếu là học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vùng cao, cùng với học sinh, giáo viên, nhân dân vùng thiên tai, vùng gặp khó khăn đột xuất. Cơm có thịt FC là một thành viên của quỹ, đã hoạt động được 4 năm với khẩu hiệu “NẾU BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG CƠM CÓ THỊT THÌ ĐÓ LÀ DO MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM CỦA BẠN”

Giải đấu bóng đá được Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện AN Media của ca sỹ Duy Khoa, Giám đốc điều hành Cơm có thịt FC, triển khai thực hiện.

Website: www.anmedia.vn

Theo dõi Sports442 trên
TAGS