sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ấm lòng giải đấu bóng đá thiện nguyện ủng hộ miền Trung của ca sĩ Duy Khoa

Thứ tư, 04/11/2020 10:20 (GMT+7)
Phong Cầm
BTV Thể thao

Chứng kiến những mất mát và đau thương mà đồng bào miền Trung phải hứng chịu trong những ngày qua, đội bóng Cơm Có Thịt FC đã tổ chức giải bóng đá giao hữu thiện nguyện nhằm quyên góp, ủng hộ với mong muốn phần nào giúp đỡ và san sẻ gánh nặng với “khúc ruột miền Trung” thân thương.

Giải đấu diễn ra tại sân Giang Sơn sáng Chủ Nhật ngày 1 tháng 11 với sự đóng góp của những doanh nghiệp, đội bóng, nhà tài trợ trên địa bàn Hà Nội, cùng các cơ quan báo chí và truyền hình. Danh sách đội bóng bao gồm: Cơm Có Thịt FC và 3 đội bóng khách mời đã ủng hộ miền Trung mỗi đội là 10 triệu đồng.

Ảnh 3

Kết thúc giải đấu, đạt giải phong cách là Maxx Group FC. Với tiên chỉ hoạt động "Tu tâm, rèn thân, luyện trí" - Maxx Group FC luôn thượng tôn tinh thần thể thao cao thượng, song hành chung tay cho các hoạt động tốt đẹp, đóng góp một phần trách nhiệm đối với xã hội.

Ảnh 3

Việt Anh Mega Beauty Center FC là một đội bóng trẻ trung nhiệt hiết đến từ Thẩm mỹ viện Việt Anh MEGA Beauty Center hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp…  Tuy không lọt vào Chung kết giải đấu và giành cúp Vàng vô địch nhưng với tinh thần thiện nguyện họ đã góp phần khiến trận đấu diễn ra tốt đẹp và mang về cho đội giải ba.

Ảnh 1

Fitness FC - đội bóng dành chức vô địch sau khi đã xuất sắc vượt qua Cơm Có Thịt FC sau loạt đá luân lưu cân não. Fitness FC là đội bóng được thành lập từ những huấn luyện viên tập thể hình vì vậy cả thể lực và vóc dáng Fitness FC đều bỏ khá xa đội bạn.

Ảnh 1

Mong rằng những giá trị nho nhỏ mà giải đấu mang đến sẽ phần nào giúp đỡ được Miền Trung của chúng ta từ đó nối tiếp và lan tỏa truyền thống tốt đẹp cùng văn hóa lâu đời lá lành đùm lá rách của dân tộc hào hùng Việt Nam.

Số tiền quyên góp thống kê được sau giải bóng là gần 100.000.000 VND đến từ các thành viên, nhà hảo tâm, các đội bóng, sẽ trao tận tay đồng bào đang gánh chịu thiệt hại tại miền Trung. Bên cạnh đó, toàn bộ danh sách ủng hộ sẽ được công khai trên website chính thức của Quỹ trò nghèo vùng cao - tnvc.vn.  

Ảnh 1

Qũy trò nghèo vùng cao là một tổ chức uy tín và liên tục có những hoạt động thiện nguyện với mạng lưới tình nguyện trên cả nước và nhiều quốc gia với hình thức quyên góp đa dạng, linh hoạt.

Công ty ANMedia là một mắt xích tình nguyện trong đó. Giải đấu bóng đá được Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện AN Media của ca sỹ Duy Khoa, Giám đốc điều hành Cơm có thịt FC, triển khai thực hiện.

Website: www.anmedia.vn

Theo dõi Sports442 trên