sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Pep Guardiola chưa hài lòng dù vừa hủy diệt Man Utd: 'Tính riêng trong hiệp 2, chúng tôi đã thua'

Thứ hai, 03/10/2022 09:21 (GMT+7)

Man City đã “nhấn chìm" MU với tỷ số 6-3 trên sân nhà với hat-trick của cả Haaland và Foden. Nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không hài lòng và chỉ ra những điểm cần phải cải thiện trước khung thành của đối thủ.

Trên sân nhà Etihad, Man xanh đã đánh bại Man đỏ với tỷ số 6-3, trong đó Erling Haaland và Phil Foden mỗi người lập một cú hattrick. Chia sẻ trên Sky Sports sau trận, HLV Pep Guardiola hài lòng về màn trình diễn của toàn đội trong hiệp 1, nhưng còn nhiều điều Man City cần cải thiện:

“Hiệp 1 thực sự rất tuyệt. Chúng tôi đã ghi 4 bàn thắng và có thể làm nhiều hơn thế. Nhưng sau giờ nghỉ, mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Dù sao, đây là một chiến thắng tuyệt vời và tất cả mọi người đều hạnh phúc. Đó là một buổi chiều tốt đẹp với Man City. Chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt trong hiệp 1.

hlv pep guardiola
Pep Guardiola vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về Manchester City

Man City có thể giành chiến thắng, có thể thất bại, nhưng có nhiều điều chúng tôi cần làm tốt hơn. Một vài cầu thủ chơi không tốt ngày hôm nay và cần phải cải thiện điều đó. Sự hoàn hảo không tồn tại nhưng chúng ta cần hướng đến sự cầu toàn. Man City đã có thể làm tốt hơn, chúng tôi có quá nhiều đường chuyền ẩu và cần phải duy trì sự ổn định”.

"Tôi đã dự cảm sẽ có điều đặc biệt xảy ra ở trận gặp Man Utd. Hôm nay, điều đặc biệt ấy đã đến. Đây là kiểu trận đấu mà tôi luôn muốn chơi. Nhưng Man City nên ghi nhiều bàn hơn trong hiệp 2, chơi chặt chẽ và nỗ lực hơn nữa, bởi vẫn có thời điểm chúng tôi thi đấu thiếu quyết đoán.

Tính riêng trong hiệp 2, Man City đã thua. Điều này không hề tốt cho chúng tôi. Các cầu thủ còn nhiều việc phải làm", HLV Guardiola đánh giá thêm.

Tiền đạo Erling Haaland đã lập hat-trick ở trận đấu này và có tổng cộng 14 bàn thắng tại Premier League chỉ sau 8 trận. Phong độ khó tin này khiến Pep cũng cảm thấy bất ngờ.  

Ông nói: "Erling trông lúc nào cũng khát khao. Thành thực mà nói, những con số thống kê thật đáng sợ. Cậu ấy có thể thấy 10 cầu thủ còn lại di chuyển và gây tác động lẫn nhau. Họ nhìn thấy được trận đấu và đó là lý do chúng tôi thành công trong vài năm qua, nhưng mấu chốt là sự khát khao và mong muốn làm điều đó".

Theo dõi Sports442 trên