sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ban lãnh đạo MU họp khẩn, lộ danh tính 5 HLV đẳng cấp thay thế Solskjaer

Thứ tư, 27/10/2021 04:27 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Anh đưa tin Ban lãnh đạo MU đã có 1 cuộc họp khẩn để bàn về tương lai của HLV Solskjaer, theo đó đã có những HLV đẳng cấp được nửa đỏ thành Manchester hướng tới.

Mới đây, Manchester Evening News đưa tin Ban lãnh đạo MU đang xem xét nghiêm túc việc cắt giảm tổn thất của họ và cắt đứt quan hệ với Solskjaer trước cuộc đụng độ với Tottenham vào cuối tuần này. Ấn phẩm này cũng cho biết đại diện đội bóng từ chối bình luận với giới báo chí và chỉ đưa ra thông báo khi có quyết định chính thức.

solskjaer-07012588
Thất bại trước Liverpool khiến tương lai của Solsa tại Man Utd càng trở nên mù mịt

Nhà báo bóng đá uy tín Fabrizio Romano đã tiết lộ Giám đốc điều hành Richard Arnold đã xóa lịch trình của mình cho các cuộc đàm phán với chủ sở hữu CLB - gia đình Glazer, để thảo luận về vị trí của Solksjaer. Tuy nhiên, Romano cũng cho biết, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. Tuy vậy theo 1 số nguồn tin thì Ban lão đạo Man Utd đã chọn ra 5 ứng viên sáng giá để thay thế cho chiến lược gia người Na Uy. 

+ Antonio Conte:

Theo nguồn tin của M.E.N, Conte rất hào hứng với cơ hội dẫn dắt MU, đội bóng có bề dày truyền thống và có cả danh tiếng. Vị chiến lược gia này từng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2017 nên sẽ không quá khó khăn để ông bắt nhịp trở lại với môi trường tại Anh.

conte

+ Zinedine Zidane:

Lợi thế của Zidane là ông có kinh nghiệm làm việc với những ngôi sao hàng đầu trong phòng thay đồ, đặc biệt có mối quan hệ rất tốt với siêu sao Cristiano Ronaldo trong thời gian cả hai ở Madrid nên ông được kỳ vọng sẽ vực dậy Man Utd cũng như phát huy tối đa đẳng cấp của CR7.

ZidaneMU1

+ Brendan Rogers:

HLV Brendan Rodgers của Leicester cũng là một sự lựa chọn không tồi vào lúc này. HLV Rodgers có triết lý rõ ràng và gây ấn tượng với việc 'liệu cơm gắp mắm', rất thích hợp với tình hình của MU. 

1310582_1-0559

+ Erik Ten Hag: 

Erik ten Hag cũng là cái tên được nhiều người hâm mộ MU nhắc đến trong thời gian qua. Ông là một trong những chiến lược gia đáng được chờ đợi nhất hiện nay bởi lối đá đẹp, cống hiến mà ông áp dụng cho đại diện Hà Lan. Nhưng sẽ không dễ cho MU để theo đuổi cái tên này vì Ten Hag vừa gia hạn hợp đồng với Ajax.

360-do-sao-HLV-Erik-ten-Hag--Ke-buoc-ra-anh-sang-voi-triet-ly-kieu-Pep-hag-003-1552195298-width640height480

+ Laurent Blanc:

Trước khi HLV Solskjaer được bổ nhiệm, Laurent Blanc là phương án tiềm năng để thay thế Jose Mourinho. Blanc từng thi đấu trong màu áo MU và giúp đội bóng này vô địch Premier League vào năm 2003. Ông cũng là 1 chiến lược gia giàu kinh nghiệm của bóng đá thế giới.

blanc-ava-ava-1588238328-272-width640height480

XEM THÊM: 

‘Sảy chân’ ngay trận ra quân, đội trưởng U23 Thái Lan đổ tại...mặt sân xấu

VIDEO: Thi đấu chủ quan ngày ra quân, Thái Lan nguy cơ bị loại tại Vòng loại U23 Châu á 

Xác định 12 cái tên góp mặt tại Asian Cup nữ 2022, bóng đá Đông Nam Á áp đảo số lượng

Theo dõi Sports442 trên