sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thua nhục nhã Liverpool, HLV Solskjaer vẫn tự tin: "Tôi đã đi quá xa để có thể dừng lại lúc này"

Thứ hai, 25/10/2021 09:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua 0-5 muối mặt trước Liverpool, chiến lược gia người Na Uy vẫn cho rằng ông đang đi đúng hướng với Man United và chưa phải lúc để dừng lại.

Man United vừa phải nhận trận thua không thể tồi tệ hơn trong trận Derby nước Anh khi để Liverpool hủy diệt 5-0 ngay trên sân Old Trafford. Chỉ trong 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên, MU đã nhận tới 4 bàn thua trước Liverpool.

Đội khách chỉ mất 5 phút để chọc thủng lưới MU. Trận đấu vừa bước sang phút 50, Liverpool đã mang về bàn thắng thứ 5, trong đó cú hat-trick của Salah. Đó là chưa kể The Kop được chơi hơn người trong 30 phút cuối trận sau khi tiền vệ Paul Pogba nhận thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

MU thảm bại, chiếc ghế của HLV Solskjaer càng thêm lung lay. Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy nói với Sky Sports: “Không dễ để nói điều gì lúc này, nhưng sự thực đây là ngày đen tối nhất mà tôi có kể từ khi tôi dẫn dắt những cầu thủ này.

ole-gunnar-solskjaer-after-liverpool-725x0
HLV Solskjaer vẫn tự tin về cơ hội giữ ghế

Chúng tôi đã chơi không đủ tốt cả về mặt cá nhân lẫn tập thể. Màn trình diễn tổng thể không đủ tốt. Bạn có thể nhìn vào mùa giải trước, chúng tôi thua Spurs 1-6, trận này còn tệ hơn, tệ hơn hàng dặm. Điều này còn tồi tệ hơn đối với tôi với tư cách là một thành viên của MU. Tôi chỉ muốn chúng tôi vượt qua điều này càng nhanh càng tốt".

Thảm bại 0-5 nhưng Solskjaer vẫn tiếp tục khẳng định không sẵn sàng từ chức vì ông tin rằng đã gần đạt được mục tiêu tại MU. Ông nói thêm: "Tôi đã đi quá xa, chúng tôi đã gần đi tới đích với tư cách là một tập thể và tôi không thể từ bỏ như này được.

Tôi vừa phải nói rằng chúng tôi phải vượt qua điều này càng nhanh càng tốt. Chúng tôi biết mình đang ở dưới đáy vực, chúng tôi không thể cảm thấy tồi tệ hơn thế này. Hãy chờ xem chúng tôi có thể đi tới đâu". Chiến lược gia người Na Uy kết luận.

Theo dõi Sports442 trên