sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Các cầu thủ Đội tuyển Đan Mạch nhận đôi niềm vui khi nhận được thư chúc mừng của Eriksen

Thứ ba, 22/06/2021 17:36 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Niềm vui như được nhân đôi với các cầu thủ ĐT Đan Mạch sau khi đội tuyển nước này đánh bại Nga 4-1 để giành vé góp mặt ở vòng 16 đội. Thì tiền vệ nhạc trưởng Christian Eriksen, người vẫn phải đang ở nhà để điều trị sau sự cố đột quỵ đã gần như ngay lập tức gửi tin chúc mừng đến với các đồng đội của mình sau trận đất của Đan Mạch với ĐT Nga

Theo báo chí Đan Mạch, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, Eriksen đã đăng dòng trạng thái chúc mừng đội tuyển Đan Mạch trên Instagram và gửi tin nhắn để chúc mừng các đồng đội đã chiến đấu kiên cường để dành được chiến thắng trước ĐT Nga.

"Christian ngay lập tức gửi thư chia sẻ với chúng tôi. Thật tuyệt vời khi nghe tin từ anh ấy. Tôi có cảm giác Christian Eriksen đang ở cùng chúng tôi tận hưởng chiến thắng này", hậu vệ tuyển Đan Mạch Jens Stryger Larsen xúc động nói.

Thêm một thông tin thú vị là trong trận đấu với Nga, HLV Kasper Hjulmand lần đầu tiên trong đời đeo... đồ trang sức. Đó là chiếc vòng hết sức đặc biệt nhằm tôn vinh Christian Eriksen.

Trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Đan Mạch, HLV Hjulmand tuyên bố: "'Tôi chưa bao giờ đeo trang sức trong đời. Đây là lần đầu tiên tôi đeo đồ trang sức. Nó được thay thế cho sự hiện diện của Christian, anh ấy ở đây với chúng tôi trong trận đấu quan trọng này".

"Tôi đã có anh ấy bên mình suốt chặng đường. Tôi nghĩ về anh ấy rất nhiều và anh ấy luôn là trái tim của đội chúng tôi và chúng tôi đã chiến đấu vì lợi ích của anh ấy. Anh ấy là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chúng tôi", ông Hjulmand cho biết thêm.

2021-06-21t230746z1972907742up1eh6l1s8xm7rtrmadp3soccer-euro-rus-dnk-report-1624326868674938902437
HLV Kasper Hjulmand: "Eriksen là nguồn cảm hứng tuyệt vời để Đan Mạch giành vé đi tiếp"

Chiến lược gia 49 tuổi ca ngợi tinh thần chiến đấu tuyệt vời của "những chú lính chì": "Tôi không biết dùng từ ngữ nào để mô tả sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho đội bóng này. Họ rất mạnh mẽ. 

Đồng thời, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể Đan Mạch, toàn thể người dân và tất cả mọi người đến sân ở trận này… Sự quan tâm và tình yêu của mọi người đã tiếp thêm sức mạnh cho các chàng trai khi bước ra sân cỏ".

Bạn nên quan tâm:

Theo dõi Sports442 trên