sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Marcus Rashford: “Jadon Sancho có thể là chìa khóa cho chiến thắng trước Đức”

Thứ ba, 29/06/2021 09:30 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Marcus Rashford tin rằng Jadon Sancho có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc Anh đánh bại Đức tại vòng 16 đội Euro 2021.

Jadon Sancho, đã có sáu phút đầu tiên tại vòng chung kết Euro sau khi vào sân thay người ở những phút cuối trong chiến thắng 1-0 trước Cộng hòa Séc ở lượt trận cuối bảng D. Việc tiền vệ 21 tuổi không được ra sân thường xuyên khiến nhiều người thực sự bất ngờ, trong khi Bukayo Saka của Arsenal được lựa chọn xuất phát ngay từ đầu trước Séc và giành giải ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu’ cho màn trình diễn của mình.

Jadon Sancho đã phải rất kiên nhẫn và khả năng anh ấy sẽ không có mặt ngay từ đầu trước Đức tại Wembley, nhưng việc tiền vệ này thi đấu tại Bundesliga có thể giúp Tam Sư tìm ra cách chiến thắng.

Marcus Rashford tin rằng Jadon Sancho có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc Anh đánh bại Đức tại vòng 16 đội
Marcus Rashford tin rằng Jadon Sancho có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc Anh đánh bại Đức tại vòng 16 đội

“Vâng, theo một cách hiểu nào đó thì đúng là như vậy. Anh ấy đã chơi bóng với các cầu thủ Đức nhiều hơn tất cả phần còn lại trong đội hình,” Rashford trả lời sau khi được hỏi liệu Jadon Sancho có thể là lựa chọn đáng giá nhất của Gareth Southgate trước trận đấu với Đức hay không.

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy biết rõ đối thủ, đặc điểm, điểm mạnh và điểm yếu của họ và anh ấy chắc chắn là người có thể khai thác họ. Chúng tôi cần đưa ra nhiều phương án hơn để thay đổi và thích nghi với trận đấu.

“Khả năng thích ứng là một trong những kỹ năng lớn nhất trong bóng đá và bạn phải thay đổi rất nhiều lần trong trận đấu hoặc chỉnh sửa điều gì đó để làm tổn thương đối thủ. Thực tế là anh ấy đã đối đầu với họ rất nhiều, anh ấy cũng làm tổn thương họ rất nhiều, đó sẽ là một ưu thế lớn với chúng tôi."

Rashford cũng chưa đá chính trận nào tại Euro 2021, và được vào sân từ băng ghế dự bị trong cả ba trận vòng bảng. Cầu thủ 23 tuổi là một thành viên khác trong đội hình của Southgate, người có kinh nghiệm hơn nhiều so với độ tuổi của anh ấy và chân sút của Manchester United không lo ngại đội hình trẻ của Tam Sư sẽ phải e ngại trước Đức.

“Thành thật mà nói, họ đã sẵn sàng ra sân. Rất nhiều người trong số chúng tôi chơi ở các câu lạc bộ lớn và đã chơi ở các trận đấu lớn, mặc dù còn rất trẻ. Chúng tôi thực sự không có gì phải sợ cả, đó là điều chúng tôi đã có được trong quá trình phấn đấu và đó là mục tiêu của mỗi cầu thủ khi tham gia đội tuyển, hãy cứ làm mọi thứ một cách tự nhiên nhất bằng khả năng của bạn."

Theo dõi Sports442 trên