sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sau Eriksen, thêm một trường hợp nguy kịch ở trận đấu giữa Anh và Croatia

Thứ hai, 14/06/2021 09:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trường hợp đáng tiếc của tiền vệ Eriksen, EURO 2020 tiếp tục chứng kiến một sự cố ở trận đấu thuộc bảng D giữa tuyển Anh và Croatia tối 13/6.

EURO 2020 chỉ mới trải qua những trận đấu đầu tiên nhưng đã có những tình huống đáng tiếc xảy ra. Có lẽ các cổ động viên trên toàn thế giới sẽ không thể nào quên được hình ảnh tiền vệ Christian Eriksen của tuyển Đan Mạch bất ngờ mất ý thức và đổ gục trên sân ở trận gặp Phần Lan hôm 12/6. Rất may là ngôi sao của Inter Milan đã được các bác sĩ cứu chữa kịp thời và dần ổn định.

eriksen-bat-tinh1
Eriksen bất tỉnh trong trận đấu với Phần Lan

Khi mà mọi người còn chưa hết bàng hoàng thì EURO 2020 lại chứng kiến một sự cố không đáng có nữa xảy ra. Theo đó một CĐV đã rơi vào tình trạng “thập tử nhất sinh” khi ngã từ khán đài sân Wembley khi đang theo dõi trận Anh - Croatia.

Cụ thể, ngay khi trận đấu mới bắt đầu, đã có một cổ động viên ngã từ trên khán đài sân Wembley. Người này lập tức rơi vào tình trạng hôn mê và được các nhân viên y tế sơ cứu trước khi được chuyển thẳng tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Phát ngôn của sân vận động Wembley nói với Sky Sports News: “Chúng tôi xác nhận rằng một khán giả đã ngã khỏi khán đài ngay trong khi trận đấu giữa tuyển Anh và Croatia diễn ra. Người này đã được sơ cứu tại chỗ, trước khi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương nặng".

them-truong-hop-dang-tiec-o-tran-anh-croatia2a
Một CĐV đã rơi từ trên khán đài sân Wembley

Theo chia sẻ của một vài cổ động viên khác, đứng gần sự việc diễn ra thì CĐV đen đủi này đã bước qua rào chắn rồi ngã xuống đất và không động đậy. Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng của CĐV kém may mắn trên.

Sau khi để xảy ra sự cố đáng tiếc này, BTC của sân Wembley đã phải trình báo lên UEFA. Hiện tại, các bên liên quan đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ở trận đấu giữa Anh và Croatia diễn ra vào tối ngày 13/6 vừa qua, sân Wembley đã đón 18.497 khán giả. Tất cả đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt cho trận ra quân của tuyển Anh tại VCK EURO 2020. Sự cổ vũ nhiệt thành của các khán giả đã giúp Tam sư đã giành chiến thắng tối thiểu trước Á quân World Cup.

Xem thêm:

VIDEO: Cận cảnh tình huống Eriksen ngã gục xuống sân

Theo dõi Sports442 trên