sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao Chelsea thầm trách Thomas Muller vì pha bỏ lỡ không tưởng trước ĐT Anh

Thứ tư, 30/06/2021 09:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thomas Muller đã có một tình huống dứt điểm ra ngoài rất khó tin khi đối mặt với khung thành của ĐT Anh trong bối cảnh ĐT Đức đang bị dẫn bàn.

Cuộc đối đầu trên sân Wembley giữa ĐT Anh và ĐT Đức đã diễn ra theo một thế trận vô cùng thận trọng. Cả hai đội đều không muốn mắc sai lầm khiến cho trận đấu không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Bước ngoặt chỉ đến ở hiệp 2 khi Raheem Sterling đệm bóng cận thành mở tỷ số cho ĐT Anh ở phút thứ 75. Sau bàn thua, đoàn quân của HLV Joachim Low đã tràn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng cỗ xe tăng cũng không có một pha lập công nào, trong đó phải kể đến tình huống bỏ lỡ của tiền đạo Thomas Muller ở phút 81.

THAT-Thomas-Muller-missed-sitter-in-England-victory
Pha bỏ lỡ khó tin của Thomas Muller

Vẫn là Raheem Sterling nhưng là một đường chuyền về tai hại, bóng đến chân của Kai Havertz. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã tung đường chuyền hoàn hảo để Muller băng xuống đối mặt với Jordan Pickford. Tưởng như tỉ số sẽ là 1-1 nhưng cú dứt điểm của Muller lại đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của CĐV tuyển Đức.

Và cầu thủ của Bayern Munich còn ân hận hơn gấp bội khi ngay sau đó, Harry Kane đã ấn định tỷ số 2-0 cho Tam sư. Chia sẻ với truyền thông, Kai Havertz dường như vẫn còn trách móc người đàn anh vì pha bỏ lỡ khó tin:

Anh ấy không thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội như vậy. Rõ ràng là Thomas Muller có thể làm tốt hơn, anh ấy cũng rất tiếc nuối khi không thể ghi bàn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng thành công”.

kai-havertz-noi-ve-pha-bo-lo-cua-thomas-muller
Kai Havertz có ý trách Muller

“Tuyển Anh có một đội hình tốt, những cầu thủ tốt. Chúng tôi đã chơi không tồi, nhưng họ là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và họ cũng rất xứng đáng vào tứ kết. Đức phải nhanh chóng đứng dậy, chúng tôi cần nhanh chóng chuẩn bị cho những giải đấu lớn tiếp theo”.

Thất bại trước ĐT Anh cũng là trận đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT Đức của HLV Joachim Low. Sau EURO 2020, chiến lược gia 61 tuổi sẽ nhường lại vị trí của mình cho HLV Hansi Flick.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên