sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

VAR lên tiếng, Thụy Sĩ chấp nhận chia điểm đầy đáng tiếc trước Xứ Wales

Thứ bảy, 12/06/2021 21:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

VAR đã từ chối một bàn thắng ở phút cuối của ĐT Thụy Sĩ trong trận đấu mà họ đã chơi lấn lướt trước Xứ Wales.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Xứ Wales đã chủ động pressing tầm cao khiến cho ĐT Thụy Sĩ gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, nhờ chất lượng đội hình nhỉnh hơn, Thụy Sĩ đã sớm lấy lại thế trận và tạo ra những đường lên bóng nguy hiểm.

Tuy nhiên, Xứ Wales vẫn là đội có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Phút 15, Daniel James đội phá dũng mãnh bên phía cánh trái trước khi tung đường tạt bóng chuẩn xác cho Kieffer Moore đánh đầu dũng mãnh nhưng thủ thành Sommer đã bay người vô cùng xuất sắc.

sommer-thuy-si
Thủ môn Sommer cứu thua xuất sắc

Ngay sau đó ít phút, Thụy Sĩ có tình huống đáp lễ khi trung vệ Schar của Thụy Sĩ có pha đánh gót không khác gì một tiền đạo đưa bóng đi vô cùng hiểm hóc, rất may cho xứ Wales là thủ thành Ward đã chơi tập trung. Hiệp 1 diễn ra với thế trận vô cùng hấp dẫn nhưng sự vô duyên của các chân sút, đặc biệt là Seferovic đã khiến cho 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

199618513_4340501066002706_1162079293011369862_n

Bước ngoặt đến ở ngay đầu hiệp 2. Phút 49, Thụy Sĩ đã có bàn mở tỷ số. Embolo đã chọn vị trí chính xác để đánh đầu tung lưới Xứ Wales sau một tình huống phạt góc. Sau khi có được lợi thế dẫn trước, ĐT Thụy Sĩ vẫn là những người chủ động hơn nhưng không thể gia tăng cách biệt.

Xứ Wales không có nhiều cơ hội nhưng cũng nhờ một tình huống cố định ở phút 74, Kieffer Moore đã đánh đầu rất đẳng cấp để quân bình tỷ số trận đấu.

Cao trào đến ở phút 85, Gavranovic kết thúc pha phối hợp chất lượng của Thụy Sĩ bằng cú đá nối tung lưới Xứ Wales. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng vì cầu thủ Thụy Sĩ việt vị. Trận đấu cuối cùng cũng khép lại với kết quả hòa 1-1.

DIỄN BIẾN:

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

3'  Xứ Wales có pha tấn công ấn tượng Roberts căng ngang vào vòng cấm địa của Thụy Sĩ, tuy nhiên đã không có cầu thủ nào chạm được bóng.

7'  Mbabu có pha đưa bóng vào vòng cấm của Xứ Wales, tuy nhiên, đường chuyền đã đi quá sâu và thủ thành Ward đã dễ dàng đón bóng.

10'  Trận đấu đang diễn ra với thế trận đôi công rất hấp dẫn, Thụy Sĩ và Xứ Wales đều đang đang tỏ ra vô cùng tự tin với những pha lên bóng

15'  KHÔNG VÀOOOOO

Xứ Wales có tình huống tấn công biên rất ấn tượng nhưng Moore đã không thể đánh bại được thủ thành Sommer của ĐT Thụy Sĩ.

20' THỤY SĨ ĐÁP LỄ

Trung vệ Schar của Thụy Sĩ có pha đánh gót không khác gì một tiền đạo đưa bóng đi vô cùng hiểm hóc, rất may cho xứ Wales là thủ thành Ward đã chơi tập trung.

24'  Đội trưởng Granit Xhaka có tình huống sút xa nhưng bóng đi chệch khung thành của Xứ Wales.

27' Tiền đạo Seferovic xử lý rất đẳng cấp trong vòng cấm của Xứ Wales trước khi tung ra cứ dứt điểm nhưng đáng tiếc là bóng vẫn đi chệch cột dọc.

30' Daniel James đột phá dũng mãnh bên phía cánh trái khiến Schar phải phạm lỗi ngay sát vòng cấm và nhận thẻ vàng từ trọng tài.

41' Seferovic có pha xử lý bóng và tung cú dứt điểm quyết đoán trước vòng cấm địa của Xứ Wales, tuy nhiên, bóng đã đi vọt xà ngang​.

45' Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

49'   VÀOOOOOO Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì Thụy Sĩ đã có bàn mở tỷ số. Embolo đã chọn vị trí chính xác để đánh đầu tung lưới Xứ Wales sau một tình huống phạt góc.

52'  Embolo có đường chuyền thuận lợi cho Mbabu trong vòng cấm địa của Xứ Wales, tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 2 đã dứt điểm thiếu chính xác.

74' GỠ HÒAAAAA    Kieffer Moore đánh đầu đẳng cấp gỡ hòa cho Xứ Wales.

85' VAR VÀO CUỘC   Pha phối hợp trung lộ nhanh như chớp của Thụy Sĩ được Gavranovic kết thúc bằng cú đá nối tung lưới Xứ Wales. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng vì cầu thủ Thụy Sĩ việt vị.

90'. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1

wales-vs-switz
Đội hình của xứ Wales
sswitz
Đội hình ra sân của Thụy Sĩ

 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên