sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Bồ Đào Nha thua ĐT Bỉ, Ronaldo coi tấm băng đội trưởng như "giẻ lau"

Thứ hai, 28/06/2021 09:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi ĐT Bồ Đào Nha nhận thất bại tối thiểu trước ĐT Bỉ thì Ronaldo đã liên tiếp trút giận lên tấm băng đội trưởng.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Bỉ và ĐT Bồ Đào Nha được coi là trận đấu hấp dẫn nhất của vòng knock-out EURO 2020. Chính vì tính chất quan trọng này nên cả hai đội đã nhập cuộc vô cùng thận trọng và không để lộ ra nhiều khoảng trống cho đối phương.

Bước ngoặt chỉ đến khi Thorgan Hazard tung cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Rui Patricio ở phút thứ 42. Có lợi thế dẫn bàn, ĐT Bỉ chủ động nhường thế trận cho Bồ Đào Nha và bảo toàn thành công lợi thế tối thiểu để giành vé đi tiếp.

1

Sau khi nhận thất bại cay đắng và trở thành cựu vượng, Ronaldo đã không thể giữ được bình tĩnh. Anh đã cay đắng tháo băng đội trưởng và vứt mạnh xuống đất. Ngôi sao của Juventus nhặt lại tấm băng này nhưng rồi cũng không giữ nó lâu.

Trên đường bước vào phòng thay đồ, Ronaldo một lần nữa ném tấm băng đội trưởng xuống đất, lần này anh còn đá văng nó ra xa. Hành động thiếu kiềm chế của siêu sao 36 tuổi khiến không ít CĐV tỏ ra giận dữ. Một người đã nhặt tấm băng này và có lẽ sẽ sớm có một cuộc đấu giá khác được tổ chức để mua tấm băng mà CR7 vứt đi. 

VIDEO: Ronaldo đá tấm băng đội trưởng

HLV Santos chia sẻ: “Có những cầu thủ đã khóc trong phòng thay đồ. Họ đã cống hiến tất cả. Bỉ có 6 cú sút còn chúng tôi có 29. Thật lòng thì tôi không còn lời nào để nói. Chúng tôi tin rằng nếu chúng tôi thắng trận đấu này thì chúng tôi có thể thắng trận đấu tiếp theo. Nhưng họ là người ghi bàn, chúng tôi thì không. Và đó là bóng đá”.

Thất bại trước ĐT Bỉ khiến cho Bồ Đào Nha chính thức trở thành cựu vương của EURO. Đối với cá nhân Ronaldo, anh vẫn chưa thể có thêm được bàn thắng để trở thành chân sút vĩ đại nhất cấp độ ĐTQG. Hiện tại siêu sao 36 tuổi vẫn có 109 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha, bằng với huyền thoại Ali Daei của ĐT Iran.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên