sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thủ quân tuyển Ý 'nựng yêu' vào mặt Alba trước khi bước vào đá luân lưu

Thứ tư, 07/07/2021 09:46 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tình huống diễn ra trước khi Tây Ban Nha và Italia bước vào loạt luân lưu cân não, trung vệ Chiellini đã có những hành động khó tin với Jordi Alba.

Hoà 1-1 và không thể phân thắng bại sau 120 phút thi đấu, Italia và Tây Ban Nha đã phải định đoạt bằng loạt đá luân lưu may rủi. Trước khi bước vào thực hiện, đội trưởng hai đội gồm Chiellini và Jordi Alba làm thủ tục với trọng tài như thường lệ.

Thay vì trạng thái lo lắng khi phải đảm nhiệm nặng nề, tâm lý của Chiellini vô cùng thoải mái, trong khi đó Jordi Alba lại đầy căng thẳng. Thậm chí, hậu vệ sinh năm 1988 còn lú lẫn tranh quyền chọn sân khi nó đã thuộc về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

e5pf9pwxwaeptnp.jfif

Chứng kiến cảnh Jordi Alba nhầm lẫn hy hữu khiến Chiellini được một phe cười thả ga. Tuy nhiên thủ quân Italia lầy lội "đấm yêu" Alba rồi trao cho đối thủ cái ôm thân thiện kèm theo những lời nói thì thầm vào tai. Có vẻ như Chiellini cố tình chơi tâm lý chiến với Jordi Alba trước thềm loạt luân lưu căng thẳng.

chiellini-dam-vao-mat-alba.jfif

Màn nựng má yêu của Chiellini cho thấy một tâm thế cực kỳ thoải mái và tự tin. Kết quả sao đó, Italia giành chiến thắng 4-2 và ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020.

Dani Olmo và Morata không thành công khi thực hiện lượt đá của mình. Trong khi đó, bên phía Italia chỉ có Locatelli đá hỏng. 

Xem thêm:

Bonucci bị nhân viên an ninh giữ lại vì bị nhầm là CĐV quá khích

Dortmund thôi kỳ kèo, Man Utd sắp sửa nổ siêu bom tấn Sancho

Theo dõi Sports442 trên