sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Đan Mạch: "Bị loại theo kiểu này thì đúng là cay đắng cho chúng tôi quá"

Thứ năm, 08/07/2021 14:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu với ĐT Anh đêm qua, HLV Kasper Hjulmand cho rằng có quá nhiều thứ chống lại họ ở trận đấu này và cho rằng Đan Mạch quá cay đắng khi phải nhận kết quả này.

ĐT Anh đã giành vé vào chơi trận chung kết EURO 2021 gặp ĐT Italia sau khi đánh bại Đan Mạch với tỉ số 2-1 trên sân Wembley. Thế nhưng chiến thắng của Tam sư đang gây ra những luồng tranh cãi rất lớn, đặc biệt là với tình huống ngã trong vòng cấm của Raheem Sterling giúp Harry Kane lập công, ghi bàn thắng ấn định tỉ số.

Bị loại đầy cay đắng, HLV Kasper Hjulmand của đội tuyển Đan Mạch không khỏi bức xúc trong buổi họp báo sau trận đấu: "Có nhiều thứ chống lại Đan Mạch ở trận đấu này. Tình huống thổi phạt penalty của trọng tài là rất không rõ ràng. Khi đó, cũng đang có hai quả bóng trên sân. Mọi thứ không ủng hộ Đan Mạch và tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể làm".

192c26637c442c419c6496fcfa1205-6776-8299-1625721271
HLV Đan Mạch cho rằng đội tuyển của ông thua oan ức

"Bị loại theo kiểu như này thì đúng là cay đắng quá. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình. Chúng tôi cần thời gian để tiêu hóa thất bại này, trước khi có thể nói thêm về nó. Rời giải đấu theo cách này thật cay đắng cho chúng tôi".

"Sau khi nhận bàn thua từ quả penalty tranh cãi đó, tôi rút hậu vệ và tung tiền đạo vào sân. Nhưng sau khi Mathias chấn thương, chúng tôi phải thi đấu với mười người. Thật khó tin là điều đó lại xảy ra", Hjulmand bày tỏ. "Các cầu thủ gặp nhiều khó khăn, và xuống sức. Tôi nghĩ chỉ có một số cầu thủ đủ sức thi đấu theo đúng chiến thuật, phần còn lại đã chơi thiếu cường độ".

Dù không phục thất bại trước tuyển Anh, Hjulmand vẫn tự hào với hành trình của Đan Mạch, và hướng tới việc tạo nên kỳ tích khác tại World Cup 2022. HLV 49 tuổi nói: "Thật tiếc khi Đan Mạch không vào chung kết. Nhưng chắc chắn, chúng tôi sẽ trở lại, con đường phía trước của đội tràn đầy hy vọng và niềm tin. Các cầu thủ đã chơi xuất sắc và giúp Đan Mạch tự hào. Họ xứng đáng với những tình huống và sự tôn trọng. Đây là tập thể tuyệt vời với một hành trình đầy ấn tượng".

Theo dõi Sports442 trên