sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

BLV Quang Huy: "ĐT Anh chỉ đang giấu bài, HLV Southgate đã có lộ trình vào chung kết EURO"

Thứ hai, 28/06/2021 16:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Nhận định về đội tuyển Anh, bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng đội bóng Tam sư chỉ đang giấu bài và họ đã có lộ trình rõ ràng để tiến vào trận chung kết EURO 2021.

Màn trình diễn của Tam sư tại vòng bảng là thiếu ấn tượng dù cho thầy trò HLV Southgate có được 7 điểm sau 3 lượt trận mà không để thủng lưới. Lối đá của chiến lược gia này đang bị chỉ trích khi nó quá nhàm chán và không cho thấy sự đẹp mắt như lối chơi thường thấy của ĐT Anh.

Mặc dù vậy, nhận định về đội tuyển này, bình luận Vũ Quang Huy cho rằng ĐT Anh đang giấu bài ở vòng bảng: “Tôi cho rằng, thầy trò Gareth Southgate đá như vậy tới thời điểm này là thành công. Họ dẫn đầu bảng, vượt qua sức ép. Họ vẫn rất kín, chưa để lộ gì cả nên khó bắt bài. Có thể ông Southgate đang tính đường xa.

photo-1-1624616676650512469207
ĐT Anh đang giấu bài tại EURO năm nay?

Trận sắp tới gặp Đức, bán kết và chung kết EURO 2021 đều đá trên sân nhà Wembley, nên có thể họ đã vạch ra lộ trình để có thể đi đến trận đấu cuối cùng. Họ có điểm tựa bởi World Cup đã vào tới top 4 rồi. Có những điều mà HLV phải chịu trách nhiệm và không cần phải giải thích. HLV Southgate đã tung rất nhiều cầu thủ vào sân ở bòng bảng. Có thể là khi bộ khung ổn định họ mới bộc lộ rõ sức mạnh ở các vòng sau”.

Trận đấu tới với đội tuyển Đức sẽ là thử thách cực đại với thầy trò HLV Gareth Southgate bởi đội tuyển Đức luôn được coi là một ứng cử viên vô địch và là đối thủ kỵ rơ với Tam sư trong những lần đối đầu trực tiếp giữa 2 đội.

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức sẽ được diễn ra vào  lúc 2h ngày 30/6 theo giờ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên