sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 22/9: Chia tay công thần để mua siêu tiền đạo

Thứ sáu, 22/09/2023 11:08 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Chuyên gia khuyên Arsenal mua Ivan Toney, Aaron Ramsdale khả năng cao sẽ ra đi là những thông tin đáng chú ý nhất.

Tuyển thủ Anh kêu gọi Arsenal mua Ivan Toney

Chuẩn bị hết 8 tháng bị cấm thi đấu vì tham gia hoạt động cá cược, Ivan Toney đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. CLB Brentford cũng đang rất thiện chí trong việc bán tiền đạo người Anh để có thể thu về càng nhiều tiền càng tốt, qua đó tái đầu tư vào các thương vụ sau.

chuyen-nhuong-26-8-mu-va-arsenal-canh-tranh-tien-dao-bi-treo-gio-8-thang
Chuyên gia khuyên Arsenal mua Ivan Toney

Cựu tuyển thủ Anh Jay Bothroyd đã kêu gọi Arsenal cố gắng chiêu mộ Ivan Toney: “Nếu bạn đưa anh ấy vào 1 đội bóng hàng đầu, anh ấy sẽ ghi ít nhất 20 bàn thắng mỗi mùa, không tính penalty. Đây quả thực là con số khó tin. Tôi nghĩ rằng Toney sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn Jesus nếu gia nhập Arsenal”.

Bayern Munich và Chelsea theo sát Aaron Ramsdale

Tương lai của Aaron Ramsdale tại Arsenal đang vô cùng bất ổn kể từ khi David Raya gia nhập. Hai trận đấu gần nhất thắng Everton 1-0 ở EPL và thắng PSV 4-0 ở cúp C1, Raya đều được lựa chọn bắt chính và giữ sạch lưới. Vì thế đang có những tin đồn cho rằng Ramsdale sẽ quyết định rời đi ngay vào tháng 1 này.

yzvgpa3umazgkee61kxo
Sự xuất hiện của Raya khiến Ramsdale không còn là thủ môn số 1

Những đội bóng đang theo dõi Ramsdale là Chelsea và Bayern Munich với số tiền chắc chắn không dưới 60 triệu bảng. Thủ môn người Anh đang muốn ra đi vì lo ngại nếu không được bắt chính thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của mình tại Euro 2024 cho Tam Sư.

Theo dõi Sports442 trên