sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng 15/6: Man Utd nỗ lực mua Pau Torres

Thứ ba, 15/06/2021 10:35 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

MU nỗ lực mua Pau Torres, Barca muốn ký hợp đồng với Memphis Depay theo dạng tự do, Milan tìm dự bị cho Ibrahimovic, Chelsea tiến gần với việc có chữ ký Hakimi là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 15/5.

MU nỗ lực theo đuổi Torres

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-mu-tang-cuong-hang-phong-ngu-barca-ky-memphis-depay-theo-dang-tu-do-milan-tim-hieu-patson-daka-de-thay-ibrahimovic
Man Utd đang nỗ lực đưa Pau Torres về sân Old trafford

Trong kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự, Man Utd đang nỗ lực theo đuổi trung vệ Pau Torres. Với khó khăn tài chính, khả năng cao Villarreal sẽ để cho Pau Torres ra đi ngay trong kỳ Chuyển nhượng mùa hè này.

Truyền thông Anh cho biết, Man Utd có thể chi 43 triệu Bảng để lấy trung vệ người Tây Ban Nha. Mới đây, chính Pau Torres đã góp công lớn giúp "Tàu ngầm Vàng" hạ gục "Quỷ đỏ" trong trận chung kết Europa League và BLĐ của Villarreal khẳng định sẽ không bán trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, tài chính của "Tàu ngầm vàng" đang gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, khả năng Torres ra đi rất cao. Man Utd đang cử trinh sát trực tiếp theo dõi Pau Torres thi đấu ở EURO 2020, nỗ lực bằng mọi cách để mang anh về Old Trafford.

HLV Koeman muốn làm việc cùng Memphis Depay

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-mu-tang-cuong-hang-phong-ngu-barca-ky-memphis-depay-theo-dang-tu-do-milan-tim-hieu-patson-daka-de-thay-ibrahimovic (1)
Memphis Depay đồng ý thỏa thuận với Barca

Bất chấp sự quan tâm từ Juventus, Memphis Depay được cho đã đồng ý về thỏa thuận gia nhập Barcelona.

Tờ Sport cho hay, Barca chuẩn bị công bố hợp đồng ký Depay trong tuần này sau khi được phát hiện đã đặt áo mang tên Memphis Depay để bán trong các cửa hàng của CLB.

Depay là cầu thủ mà HLV Koeman muốn có từ năm ngoái nhưng do Barca tài chính khó khăn nên không thể thực hiện, đành chờ Hè này để ký theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh hết hợp đồng với Lyon.

Milan quan tâm Patson Daka

patsondaka

Báo chí Italy đưa tin, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của Milan đang lên kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Patson Daka. Milan nhắm đến Daka như giải pháp dự bị cho Ibrahimovic, và thay thế cầu thủ người Thụy Điển trong tương lai không xa.

Mùa tới, Milan trở lại Champions League. Vì thế, Maldini muốn xây dựng đội hình có chiều sâu để đua tranh nhiều mặt trận. Daka thi đấu nổi bật trong màu áo Red Bull Salzburg. Mùa giải vừa qua, chân sút 22 tuổi này ghi 34 bàn thắng sau 42 trận. Hiện tại, Daka cũng được các đội Liverpool, Chelsea, Tottenham và Leicester quan tâm.

Chelsea quyết tâm có Achraf Hakimi

1
Chelsea sắp có Hakimi

Đội hình vô địch Champions League của Chelsea nhiều khả năng sẽ được bổ sung nhân tố mới là Achraf Hakimi. Corriere dello Sport cho biết, Chelsea vừa đưa ra đề nghị mới nhất với Inter. Chìa khóa trong cuộc đàm phán này là Emerson Palmieri. Chelsea quyết định đưa tuyển thủ Italy vào một phần vụ chuyển nhượng.

Inter đang trong tình trạng khó khăn về tài chính. Để Hakimi ra đi là giải pháp để nhà vô địch Serie A cơ cấu lại đội ngũ.

Theo Corriere dello Sport, ngoài Emerson, Chelsea phải trả cho Inter 50 triệu Euro để có Hakimi.

Theo dõi Sports442 trên