sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Messi muốn thương lượng để ra đi, Barca tuyên bố đanh thép

Thứ bảy, 29/08/2020 08:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Lionel Messi muốn nói chuyện trực tiếp với những người đứng đầu tại Barcelona để được tự do ra đi.

Một tuần qua, tương lai của Messi là đề tài gây chú ý nhiều nhất của làng túc cầu. Sau cuộc gặp với HLV Ronald Koeman, Messi chán nản và bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Nhà báo Gerard Romero của đài RAC1 nói rằng Messi muốn luật sư của anh và Barca gặp nhau, để tìm phương án cho anh ra đi êm đẹp. Cuộc gặp có thể diễn ra ngay thứ Sáu, hoặc thứ Bảy tuần này.

huyen-thoai-song-cua-barca-viet-loi-chia-tay-messi
Messi muốn thương lượng để ra đi

Trước đó, hôm thứ Ba 25/8 Messi đã gửi fax cho Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, đề nghị chấm dứt hợp đồng. Nếu không được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Messi muốn tìm hiểu mức phí chuyển nhượng Barca muốn thu được. Nhưng, đề nghị của luật sư Messi bị phía Barca từ chối. Thông tin này còn được nhà báo Alfredo Martinez của Onda Cero xác nhận.

Barca đang tỏ ra cứng rắn với trường hợp của Messi. "Gia hạn hợp đồng, hoặc không thương lượng", Marca tiết lộ thông điệp của Barca.

Chủ tịch Bartomeu giữ nguyên quan điểm không đàm phán với mọi CLB muốn chèo kéo Messi. Messi chỉ được ra đi khi có CLB sẵn sàng chồng 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

messi-barca

Ngày 30/8, toàn đội Barca hội quân để kiểm tra y tế, sau đó có buổi tập đầu tiên cùng HLV Koeman. Marca nhấn mạnh Messi sẽ tham gia đầy đủ hoạt động cùng Barca để tránh vi phạm hợp đồng. Nhà báo Jordi Costa từ đài CatRadio nói hôm 28/8 rằng Messi sẽ không đến khu tập luyện của Barca để xét nghiệm PCR vào Chủ nhật 30/8. Nếu không xét nghiệm PCR, Messi sẽ không thể tập cùng đội nữa.

HLV Koeman muốn tương lai của Messi sớm làm rõ. Dù vậy, chuyện Messi đi hay ở không còn nằm trong tầm kiểm soát của tân HLV Barca. Trong trường hợp Messi rời Barca, Man City, Inter Milan, PSG và MU được cho là những bến đỗ lý tưởng với siêu sao Argentina.

Xem thêm:

>> HLV Koeman muốn sớm chốt tương lai Messi

VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi
Theo dõi Sports442 trên