sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Dortmund chặn đứng cơ hội gia nhập Man Utd của Jadon Sancho

Thứ hai, 14/09/2020 18:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Lucian Favre mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai của cậu học trò Jadon Sancho. Dù rất quyết tâm chiêu mộ nhưng như vậy là chưa đủ để MU sở hữu cầu thủ này.

Theo đó, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ tiếp tục cam kết tương lai lâu dài với CLB Borussia Dortmund. Mặc những tin đồn chuyển nhượng suốt thời gian vừa qua, HLV trưởng Lucian Favre đã khẳng định: “Chúng tôi cần cậu ấy, đó là điều không cần phải bàn cãi. Mọi người đều rất vui vì Sancho sẽ ở lại.

Chúng ta không cần phải nói nhiều về khả năng của Sancho. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo và là người quyết định trận đấu. Tất nhiên, vẫn còn một vài điểm cậu ấy cần phải cải thiện nhưng đó là điều hết sức bình thường với một cầu thủ mới 20 tuổi”.

dot-pha-thuong-vu-MU---Sancho-sancho-mu-2019-1597222296-627-width660height440
Sancho sẽ không thể đến Man Utd sau lời khẳng định của HLV Dortmund

Trước đó, HLV Ole Solskjaer của Man Utd cũng tỏ ra thờ ơ vì giá mà Dortmund đưa ra là quá cao. Đội bóng chủ quản muốn khoản phí lên đến 120 triệu euro (108 triệu bảng), số tiền khổng lồ như vậy là rất khó có thể đáp ứng trong bối cảnh tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch.

Theo thông tin cập nhật từ báo chí Anh, Man Utd được cho là đã có bước tiến lớn trong việc chiêu mộ Jadon Sancho. Cụ thể, hai bên đã tháo gỡ được vấn đề liên quan đến chi phí. Trong tuần vừa qua, phía Man Utd đã có nhiều buổi đàm phán với người đại diện Emeka Obasi và đều đạt được kết quả tích cực. Vấn đề còn lại là câu chuyện giữa 2 CLB.

sancho_vygj

Man Utd mới đây cũng đã công bố tân binh đầu tiên trong hè này. Họ đã phải trả 39 triệu euro phí chuyển nhượng ban đầu cho Ajax, kèm 5 triệu euro nếu các điều khoản phụ được hoàn tất sau đó. Sao trẻ người Hà Lan Van de Beek mới đây cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, anh cũng được xếp đá chính trong trận giao hữu vừa qua.

Nhiều thông tin cho rằng, đội bóng nước Anh đang bắt đầu tìm kiếm các phương án khác trong trường hợp không thể đưa về Jadon Sancho. Nổi bật trong đó là 3 cái tên, Gareth Bale, Ivan Perisic và Douglas Costa. Điểm chung của 3 phương án này là rẻ hơn Sancho và không còn nằm trong kế hoạch của các CLB chủ quản.

Xem thêm:

Trợ lý HLV MU ra động thái lạ với Sancho

Solskjaer có phát biểu không ngờ về thương vụ Sancho

Theo dõi Sports442 trên