sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Barca lộ bộ mặt thật: không có tiền nhưng vẫn lớn tiếng đòi mua Depay

Thứ tư, 16/09/2020 09:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, nhiều khả năng Barca sẽ không thể đem trò cưng Memphis Depay về cho tân HLV trưởng Ronald Koeman mùa Hè này.

Barca đang trải qua một mùa chuyển nhượng khó khăn khi gánh nặng tài chính khiến đội bóng này không thể đem về những mục tiêu mà họ nhắm đến. Đặc biệt là thương vụ với tiền đạo Memphis Depay.

Những tưởng thương thảo giữa hai bên đã ổn thỏa và chỉ chờ đến ngày công bố hợp đồng. Nhưng có một thực tế là Barca sẽ không thể có được cầu thủ này do vấn đề tài chính eo hẹp.

depay--1--1599664238-745-width660height371

Tờ ESPN cho biết, Barca đã cạn kiệt nguồn vốn và không đủ tiền để ký hợp đồng với bất kỳ tân binh nào. Hay mới đây, đích thân Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tiết lộ điều này trên twitter:

"Chủ tịch Josep Bartomeu nói với tôi rằng Barca đang phải chịu đựng cuộc khủng hoảng tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không có khả năng đưa ra lời đề nghị nào cho Depay".

Rõ ràng đây là tin không mấy vui vẻ gì với HLV Ronald Koeman, ông đã rất đón chờ sự gia nhập của cậu học trò đồng hương. Ông cũng từng chia sẻ rằng: "Barca đang hướng tới mùa giải mới, và chúng tôi nghĩ CLB sẽ bước vào mùa giải này với cùng nhóm cầu thủ đã ở đây năm ngoái. Chúng tôi cần bán cầu thủ để có thể ký hợp đồng với Depay".

memphis-depay-epa21082020

Trên thực tế, Barca vẫn chưa bán đi được những cái tên như Samuel Umtiti, Rafinha và Jean-Clair Todibo. HLV người Hà Lan trước khi đến đội cũng đã tuyên bố sẽ thanh trừng lực lượng chuyện này không dễ như cách ông lên tiếng.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đang đánh mạnh vào tài chính của đội chủ sân Camp Nou. Chủ tịch Bartomeu thừa nhận Barca phải đối mặt với việc mất 30% thu nhập, tương đương khoảng 300 triệu euro. Hiện ông đang tích cực đàm phán để mong các cầu thủ đồng ý giảm lương.

VIDEO: Xúc động khoảnh khắc fan Barca tuyệt vọng quỳ khóc, cầu xin Messi ở lại
Theo dõi Sports442 trên