sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 29/7: Inter muốn có Sanchez?

Thứ tư, 29/07/2020 19:02 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

MU chốt 4 cái tên cần mua, Atletico Madrid từ chối đề nghị của Arsenal, Inter muốn đổi Perisic lấy Sanchez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 29/7.

Tin chuyển nhượng MU: chốt 4 mục tiêu

Theo Mirror, 4 cái tên mà Solskjaer gửi lên BLĐ MU để chiêu mộ trong hè này bao gồm Jadon Sancho (Dortmund), Jack Grealish (Aston Villa), Kalidou Koulibaly (Napoli) và Declan Rice (West Ham). Trong đó Sancho là ưu tiên số 1 của Quỷ Đỏ.

tin chuyen nhuong MU

Cầu thủ 20 tuổi đang được Dortmund hét giá chuyển nhượng lên tới 110 triệu bảng, Solskjaer đề nghị BLĐ Quỷ Đỏ hoàn tất hợp đồng càng sớm càng tốt để anh có thời gian hòa nhập với đội bóng mới.

Chelsea sẵn sàng bán lỗ Kepa

Daily Mail cho biết Chelsea sẵn sàng bán thủ môn Kepa với mức giá 50 triệu bảng ngay trong hè này. Thủ thành người Tây Ban Nha không chiếm được sự tin tưởng của HLV Frank Lampard và bị đẩy lên ghế dự bị trong vòng đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh 2019/2020.

kepa

Kepa cập bến Chelsea vào hè 2018 với mức giá 72 triệu bảng, con số kỷ lục dành cho một thủ môn. 2 mục tiêu mà The Blues đang nhắm để thay thế anh là Jan Oblak (Atletico Madrid) và Andre Onana (Ajax).

MU nhắm cơn lốc biên trái của Porto

Để cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City, Liverpool hay Chelsea, Quỷ Đỏ sẽ phải bổ sung đội hình bằng những cái tên chất lượng. Một trong những vị trí khiến Solsa lo lắng trong nhiều trận đấu vừa qua là hậu vệ trái, nơi Luke Shaw hay Brandon Williams chưa thực sự làm tốt công việc của mình.

Alex telles

Alex Telles là mẫu cầu thủ chạy cánh toàn diện. Hậu vệ 27 tuổi đã có 13 bàn và 12 kiến tạo cho Porto ở mùa giải 2019/2020. Để giành được chữ ký của Telles, MU sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, Man City.

Atletico Madrid từ chối đề nghị của Arsenal

partey-arsenal

The Guardian cho biết lời đề nghị đổi 25 triệu bảng + Matteo Guendouzi lấy tiền vệ Thomas Partey đã bị Atletico Madrid từ chối. Đội bóng TBN tuyên bố chỉ nhả người nếu nhận đủ tiền. Mức giải phóng hợp đồng của Thomas Partey rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Inter muốn đổi Perisic lấy Sanchez

sanchez-perisic

Alexis Sanchez đang chơi rất hay trong màu áo Inter ở những trận đấu gần đây. Phong độ đó đã khiến HLV Conte muốn giữ anh lại với sân Giuseppe Meazza. Theo truyền thông Italia, Inter Milan muốn đổi Ivan Perisic, cầu thủ sẽ trở về sau khi hết thời hạn cho mượn tại Bayern Munich, để lấy Alexis Sanchez. Dưới thời HLV Jose Mourinho, Perisic từng là mục tiêu số 1 của Quỷ Đỏ.

Theo dõi Sports442 trên