sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tiết lộ: Chelsea suýt biến Aubameyang thành Giroud 2.0

Thứ bảy, 01/08/2020 10:32 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Báo giới Anh tiết lộ Aubameyang suýt nữa đã chuyển sang Chelsea hồi tháng 1/2020 nhưng thương vụ đổ bể vì mức lương của tiền đạo người Gabon quá cao.

Tương lai của Aubameyang đang là vấn đề được NHM Arsenal hết sức quan tâm trong thời gian qua. Trước trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, tờ Daily Mail đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về tiền đạo này.

227-auba

Cụ thể, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Aubameyang đã được Chelsea liên hệ. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon được cho là yêu cầu một mức lương kỷ lục của CLB, và dĩ nhiên Chelsea không thể đáp ứng điều này. Nếu thương vụ diễn ra tốt đẹp, có lẽ Aubameyang đã trở thành Giroud 2.0.

Aubameyang gia nhập Arsenal vào tháng 1/2018 với mức giá 56 triệu bảng. Sau 85 trận đấu ở Premier League, tiền đạo người Gabon đã ghi được 54 bàn thắng và đóng góp 12 đường kiến tạo cho Pháo Thủ.

Là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Arsenal, Aubameyang đang được HLV Mikel Arteta làm mọi cách để giữ anh ở lại sân Emirates. Giành chiến thắng ở trận chung kết cúp FA, qua đó có được tấm vé dự Europa League chính là điều kiện tiên quyết để thuyết phục tiền đạo người Gabon cam kết tương lai.

timo-werner-chelsea

Về phần Chelsea, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Aubameyang, đội chủ sân Stamford Bridge đã mua được Timo Werner, chân sút chủ lực của RB Leipzig. Hiện Werner đã có mặt ở Anh để sớm hòa nhập với đội bóng mới.

Theo dõi Sports442 trên