sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Sao nhập tịch Malaysia học Messi "nổi loạn" để rời đội bóng

Thứ hai, 31/08/2020 16:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh vẫn chưa hội quân cùng CLB Pahang (Malaysia) để tập luyện sau kỳ nghỉ dài vì Covid-19.

Giải VĐQG Malaysia chuẩn bị trở lại, các CLB đã bắt đầu hội quân. Tuy nhiên, CLB Pahang cho biết tiền vệ Mohamadou Sumareh đã biến mất cách đây 1 tháng. Anh còn hợp đồng với CLB đến năm 2022 và đang có dấu hiệu nổi loạn để được ra đi. CLB Pahang sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tương lai của ngôi sao nhập tịch Malaysia.

sumareh

Quản lý Datuk Mohammed Suffian Awang của Pahang cho biết: "Về nguyên tắc, anh ấy vẫn là một cầu thủ của Pahang. Hiện tại, mọi thứ tùy thuộc vào hành động của Sumareh. CLB cũng sẽ hành động khi anh ta không tham gia các buổi tập cùng đội".

HLV trưởng Dollah Salleh cũng khẳng định sự vắng mặt của cầu thủ gốc Gambia gây ảnh hưởng xấu đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2020 của đội bóng. Ông đã báo cáo lên BLĐ. Sumareh đã vắng mặt kể từ buổi tập đầu tiên của Pahang sau 5 tháng nghỉ vì dịch Covid-19.

Truyền thông Malaysia đưa tin rằng Sumareh đang muốn nổi loạn để chuyển tới CLB Johor Darul Ta'zim để thay thế Safawi Rasid, người được cho là sắp chuyển tới CLB Bồ Đào Nha Portimonense SC. Johor Darul Ta'zim là đội bóng số 1 của Malaysia trong nhiều năm và không bất ngờ nếu Sumareh làm mọi cách để được chuyển tới đây.

sumareh-dtvn

Mohamadou Sumareh là tuyển thủ QG của Malaysia. Anh là một trong những người đi tiên phong tạo ra trào lưu sử dụng cầu thủ nhập tịch của Harimau Malaya. Cầu thủ gốc Gambia đã có 19 lần ra sân trong màu áo ĐT Malaysia, ghi được 6 bàn thắng. Anh là một trong những nhân tố quan trọng của HLV Tan Cheng Hoe trong kế hoạch vượt qua vòng loại World Cup 2022.

XEM THÊM:

>> Hậu quả mà Barcelona phải nhận nếu chấm dứt hợp đồng của Suarez

>> Messi đòi ra đi, Barcelona mất thêm mục tiêu khủng

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã

Theo dõi Sports442 trên