sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Liên hệ với Nedved, Suarez sắp trở thành đồng đội với Ronaldo?

Thứ hai, 31/08/2020 10:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Luis Suarez đã có những liên lạc với phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved để có thể sớm ký hợp đồng gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Suarez đang được Barca yêu cầu tìm bến đỗ mới, sau khi tân HLV Ronald Koemanthông báo anh không còn nằm trong kế hoạch của ông mùa tới. Theo Goal, Suarez vẫn sẽ tập luyện với đội cho đến khi Barca quyết định có hủy hợp đồng với anh hay không. Anh không chấp nhận cách hành xử của CLB, và thậm chí muốn nhận khoản đền bù bằng một năm lương còn lại trong hợp đồng.

Trong bối cảnh đó, Suarez cũng đang tìm kiếm những đội bóng mới để có thể ra sân thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới. CLB dẫn đầu ở cuộc đua giành chữ ký của chân sút Uruguay là Juventus.

Nhà đương kim vô địch Serie A cũng mới bổ nhiệm Andrea Pirlo là tân HLV trưởng đội bóng và theo đó, vị chiến lược gia Italia đang muốn tìm một chân sút đẳng cấp chia lửa cùng với Ronaldo trên hàng tấn công khi mà Gonzalo Higuain đã không còn nằm trong kế hoạch, trong khi Dybala cũng đang rục rịch ý định rời CLB.

ro.jpg
Suarez sắp sửa kết hợp cùng Ronaldo trên hàng công Juventus?

Mới nhất, nguồn tin từ báo giới TBN tiết lộ, đích thân tiền đạo này đã có những liên hệ với phó chủ tịch Nedved để thảo luận về tương lai của mình. Hiện tại, hợp đồng giữa Suarez với Barcelona chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021.

Trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalan không quá mặn mà giữ chân cầu thủ này, Bà đầm già thành Turin cũng sẽ không mất khoản phí lớn cho Suarez. Động thái liên tục với Nedved cho thấy Suarez đã sẵn sàng chia tay với Barcelona.

Viễn cảnh tiền đạo này kết hợp với Ronaldo trên hàng tấn công sẽ là điều khiến cho các fan hâm mộ Juventus thực sự mong chờ bởi cả 2 đều là những chân sút đẳng cấp thượng thừa. Bất chấp việc đã luống tuổi song phong toả Ronaldo và Suarez chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ cầu thủ phòng ngự nào.

Xem thêm:

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng nhất của tam tấu Messi-Suarez-Neymar

Theo dõi Sports442 trên