sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Gạch tên Sancho, Man Utd chuẩn bị đón "viên ngọc quý" của bóng đá Serbia

Thứ bảy, 15/08/2020 11:03 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Không phải Jadon Sancho, Stevanovic từ Partizan mới là tân binh đầu tiên của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Không giống như các ông lớn ở Premier League, Man Utd vẫn chưa có bất cứ một tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ vẫn là Jadon Sancho, cầu thủ được Dortmund định giá lên tới 108 triệu bảng. Tuy nhiên những ngày qua thương vụ này chưa có nhiều chuyển biến tích cực.

stevanovic

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng tới một cái tên khác. Khá bất ngờ khi tân binh đầu tiên của Man Utd có thể là một cầu thủ vô danh đến từ Partizan, Filip Stevanovic. Trang Republika cho biết, Manchester United chỉ phải chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

ste-manud

Đặc biệt hơn khi tiền vệ 17 tuổi đã úp mở việc gia nhập MU trên instagram cá nhân của mình. Anh đăng 2 tấm ảnh từng chơi bóng ở sân Old Trafford khi đối đầu với MU tại vòng bảng Europa League kèm dòng chữ "phân vân". Bài viết nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu cũng như CĐV Man Utd.

Ở mùa giải 2020, Stevanovic đã ghi được 9 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trong màu áo Partizan, một thành tích vô cùng ấn tượng với một cầu thủ sinh năm 2002.

Theo dõi Sports442 trên