sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Solskjaer ra điều kiện để Lingard ở lại Man Utd

Thứ sáu, 14/08/2020 09:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Solskjaer cho biết Man Utd muốn giữ Lingard lại, nhưng không thể đảm bảo việc được thi đấu thường xuyên cho anh.

Cuối mùa giải 2019/2020, tin đồn về việc Jesse Lingard rời Manchester United liên tục xuất hiện khi tiền vệ người Anh không thường xuyên được ra sân và cũng không có màn trình diễn đủ thuyết phục mỗi khi có cơ hội. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sky Sports, HLV Solskjaer vẫn muốn giữ anh lại.

lingard

Nhà báo Dharmesh Sheth chia sẻ: "Giống như Paul Pogba, Lingard chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.HLV Solskjaer muốn Lingard ở lại. Lingard cũng yêu MU, nhưng anh không được đảm bảo vị trí trong đội hình một.

Thời điểm hiện tại, vị trí của cầu thủ người Anh là trên băng ghế dự bị và thi thoảng được tung vào sân ở hiệp hai.Trong tương lai, Lingard cũng sẽ có ít cơ hội đá chính từ đầu. Bởi vậy, tiền vệ 27 tuổi này sẽ phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp bản thân".

jesse-lingard

Ở mùa giải năm nay, Lingard đã có 40 ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ, với 1 nửa số đó là xuất phát ngay từ đầu. Anh có cho mình 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Lingard đã ở Man Utd từ năm 7 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Carrington và sẽ thật đáng tiếc nếu anh phải rời đi.

Theo dõi Sports442 trên