sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

RB Leipzig tung đòn đáp trả MU trong thương vụ chiêu mộ Upamecano

Thứ ba, 01/09/2020 18:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi xuất hiện những thông tin về việc Man United sắp chiêu mộ thành công trung vệ Upamecano, đội bóng chủ quản của ngôi sao mới nổi này đã lập tức khẳng định lại bản hợp đồng dài hạn của trung vệ người Pháp.

HLV Ole Solskjaer đang rất muốn đem về một trung vệ chất lượng để gia cố hàng thủ. Cái tên được đưa vào tầm ngắm là Upamecano, cầu thủ thuộc biên chế của RB Leipzig. Đây được xem là đối tác hoàn hảo cho đội trưởng Harry Maguire nơi hàng phòng ngự của MU.

Ngay khi xuất hiện thông tin MU nhắm đến cầu thủ của mình, Leipzig đã lập tức có phản hồi. Trên trang Twitter chính thức, đội bóng nước Đức chia sẻ lại bài viết thông báo gia hạn hợp đồng của Upamecano từ hồi tháng 7. Đáng chú ý, kèm theo bài viết là cụm từ viết tắt “ICYMI” – In Case You Missed It (tạm dịch: Trong trường hợp bạn đã quên điều này).

rb-leipzig-phan-hoi-mu-ve-thuong-vu-upamecano-1
Leipzig ra động thái "nhắc nhở" Man United

Dường như, Leipzig đang ngầm nhắc nhở các đội bóng đang nhòm ngó Upamecano, đặc biệt là MU rằng thương vụ này rất khó có cơ hội thành công. Và nếu có, chắc chắn Leipzig cũng không nhả người một cách dễ dàng. Trung vệ người Pháp vừa mới gia hạn hợp đồng với Leipzig đến năm 2023 và số tiền để giải phóng hợp đồng được cho là khoảng 40 triệu bảng.

Upamecano đã chơi 112 trận cho Leipzig kể từ khi chuyển đến từ Red Bull Salzburg vào tháng 1/2017. Tính riêng ở mùa giải 2019-2020, trung vệ này có 37 lần ra sân cho Leipzig, giúp đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đứng trong top 4 Bundesliga và lọt vào bán kết của cúp C1.

Sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng, MU bắt đầu đẩy nhanh tốc độ khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa, phiên chợ hè 2020 sẽ chính thức đóng cửa. Ở một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ chuẩn bị đón chào tân binh đầu tiên, Donny Van de Beek từ Ajax. Tiền vệ 23 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chỉ chờ ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐTQG Hà Lan.

Xem thêm:

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng

Theo dõi Sports442 trên