sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lyon giảm giá kịch sàn Depay nhưng Barcelona vẫn không dám "chốt đơn"

Thứ tư, 07/10/2020 16:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Báo chí Hà Lan mới đây vừa tiết lộ rằng Lyon dù đã tạo điều kiện tốt nhất để Barcelona có được Memphis Depay nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn không dám bỏ tiền chiêu mộ sao Hà Lan.

Có thể nói rằng, Memphis Depay là mục tiêu số 1 của Barcelona trong suốt kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè vừa qua. Đội bóng xứ Catalan đã theo đuổi Depay rất lâu nhằm có được cái tên thay thế sự ra đi của tiền đạo trụ cột Luis Suarez, người đã tới Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên khi mà công cuộc mua sắm của các CLB tại Tây Ban Nha đã kết thúc thì cuối cùng Barcelona vẫn chưa có được thứ mình cần. Theo tiết lộ của báo chí Hà Lan, phía Lyon đã rất thiện chí trong việc bán Depay cho Barcelona khi giảm giá bán kịch sàn tuy nhiên Barca vẫn cho rằng đó là con số họ không thể đáp ứng.

lyon-giam-gia-kich-san-depay-barca-lac-dau-che-dat1
Depay là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona

Cụ thể Olympique Lyon đã hạ giá bán Memphis Depay thêm 5 triệu euro, tức là từ 25 triệu euro xuống còn 20 triệu euro cho Barcelona. Đây có lẽ là mức giá không thể thấp hơn cho một ngôi sao đã khẳng định được đẳng cấp của mình như Memphis Depay.

Sở dĩ Barca không đủ tiền mua là bởi họ cũng như nhiều đội bóng khác chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Cộng thêm việc Barca không thể thanh lý Ousmane Dembele cho MU. Vậy nên, số tiền 20 triệu bảng mà Lyon đưa ra cũng là quá sức với Á quân La Liga.

lyon-giam-gia-kich-san-depay-barca-lac-dau-che-dat
20 triệu euro là cái giá quá rẻ nhưng Barca vẫn không dám chi mạnh tay

Trong thông báo mới nhất của mình, Barcelona tin rằng doanh thu của đội nhà sẽ đạt ngưỡng kỷ lục 1 tỷ Euro nếu không có sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, trên thực tế, doanh thủ của CLB bị giảm 203 triệu Euro và đã lỗ 97 triệu Euro.

Tuy không thể có Depay ở phiên chợ Hè 2020 nhưng theo một vài nguồn tin tại Tây Ban Nha, Barca vẫn đặt cầu thủ này trong tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng kế tiếp. Cầu thủ người Hà Lan chỉ còn hợp đồng với Olympique Lyon đến mùa hè năm 2021 vậy nên khi đó đội bóng nước Pháp buộc phải giảm số tiền bán Depay hơn nữa nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vài tháng sau đó.

Theo dõi Sports442 trên