sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Klopp đích thân ra tay "xử lý" thương vụ Barcelona săn đuổi Wijnaldum

Thứ sáu, 11/09/2020 13:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Georginio Wijnaldum đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng chủ sân Nou Camp, nhưng HLV Jurgen Klopp không hề tỏ ý muốn bán trụ cột này.

Kể từ khi chuyển tới chơi cho đội chủ sân Anfield từ Newcastle, Georginio Wijnaldum đã thể hiện vai trò xuất sắc nơi tuyến giữa của mình trong sơ đồ của HLV Jurgen Klopp. Wijnaldum đã ghi 19 bàn và cung cấp 16 đường kiến ​​tạo sau 187 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi cập bến sân Anfield.

Trong những ngày qua, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc CLB Barcelona đang để mắt tới tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool. Ngay sau khi lên dẫn dắt Barcelona, HLV Koeman đã bắt tay vào công cuộc tái thiết Blaugrana và Wijnaldum là một trong những cái tên được ông lên kế hoạch chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Wijnaldum hiện tại chỉ còn một năm hợp đồng tại sân Anfield song cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên đang đi vào bế tắc. Dù vậy, đội bóng vùng Merseyside tỏ ra rất tự tin trong việc giữ chân Wijnaldum.

georginio-wijnaldum-liverpool-barcelona_18y6ifcrbgw0m14gqzd3w3eb51
Wijnaldum đang được Barcelona theo sát trên TTCN

Theo nguồn tin từ Sky Sports (Anh), HLV Klopp đã đích thân ra tay và xử lý êm gọn tương lai của cầu thủ này. Cụ thể, Wijnaldum đã có cuộc nói chuyện với Klopp và hôm 9/9 vừa qua và kết quả chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Bản thân tiền vệ người Hà Lan mong muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool và vẫn cảm thấy hạnh phúc tại đây. Wijnaldum cũng chưa đưa ra bất kì dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ra đi khi việc tập luyện, thi đấu của cầu thủ này vẫn diễn ra bình thường.

Trong cuộc trả lời truyền thông mới đây, Wijnaldum cũng khẳng định: “Tôi yêu Liverpool và luôn muốn cùng đội bóng gặt hái những vinh quang. Tôi đã vô địch cúp C1, vô địch ngoại hạng Anh nhưng vẫn muốn làm điều đó thêm nhiều lần nữa”.

VIDEO: Trọng tài Nga bị kiểm tra nói dối vì thổi hai quả phạt đền đáng ngờ

Theo dõi Sports442 trên