sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Everton mua tiền vệ Watford với 20 triệu bảng

Thứ tư, 09/09/2020 11:25 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Doucoure đã ký vào bản hợp đồng ba năm với điều khoản gia hạn thêm 1 năm, tại Goodison Park sau khi đội bóng này kí kết với James Rodriguez và Allan

Abdoulaye Doucoure sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ của Everton sau sự xuất hiện của James Rodriguez và Allan. Everton đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Abdoulaye Doucoure từ Watford với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Abdoulaye Doucoure ki hop dong voi Everton

Cầu thủ 27 tuổi đã ký hợp đồng ba năm tại Goodison Park với điều khoản gia hạn thêm 1 năm và trở thành bản hợp đồng lớn thứ ba liên tiếp trong bốn ngày. Trước đó, Everton vừa mua tuyển thủ Colombia James Rodriguez từ Real Madrid và tiền vệ Brazil Allan từ Napoli.

Watford ban đầu ra giá 35 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp - người đã ghi 17 bàn sau 141 lần ra sân trong 4 năm ở Vicarage Road.

Chia sẻ trên trang web chính thức của CLB, Doucoure nói: "Tôi đã chờ ngày này đã lâu và bây giờ nó đã đến khiến tôi rất hạnh phúc. Các CLB khác cũng đã liên hệ với tôi nhưng ngay từ đầu khi Everton thể hiện sự quan tâm đến tôi, tôi đã nói với người đại diện của mình rằng hãy tập trung vào Everton.

Đó là câu lạc bộ duy nhất tôi muốn gia nhập. Everton có một lịch sử lớn của bóng đá Anh và đó là một câu lạc bộ tốt để tôi có một bước tiến trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc khi trở thành một cầu thủ của Everton và rất hào hứng cho tương lai."

Abdoulaye Doucoure mang ao so 16 tai everton

Doucoure sẽ mang áo số 16 tại Goodison Park, chiếc áo đã bị bỏ trống kể từ khi James McCarthy rời câu lạc bộ để đến Crystal Palace năm ngoái. Cầu thủ 27 tuổi tuyên bố mình "sẵn sàng" cho trận mở màn Premier League của Everton trước Tottenham vào Chủ nhật.

“Ngay từ ngày đầu tiên tôi nói chuyện với người quản lý [Ancelotti], ông ấy đã nói thẳng rằng tôi có thể cải thiện ở điểm nào,” Doucoure nói.

"Tôi giỏi ở điểm nào, nơi tôi có thể tiến bộ hơn - vì vậy, tất nhiên, ngay từ đầu, tôi đã biết ông ấy có thể cải thiện tôi. Anh ấy muốn tôi chơi ở khu vực giữa sân. Tôi có thể mang năng lượng của mình cho đội ... Tôi là một cầu thủ mạnh mẽ, tôi có thể chạy rất nhiều trong tất cả trận đấu. Tôi cũng có thể ghi thêm bàn thắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để ghi bàn và giúp đội bóng. Tôi muốn để giành được một số danh hiệu. "

Theo dõi Sports442 trên