sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thắng tưng bừng Ấn Độ, ĐT Việt Nam nhận mưa điểm thưởng từ FIFA

Thứ tư, 28/09/2022 09:13 (GMT+7)
Thiên Điểu
BTV Thể thao

Chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Ấn Độ giúp đội tuyển Việt Nam giành thêm nhiều điểm trên BXH FIFA.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Ấn Độ ở trận tranh chức vô địch giải Tam hùng. Không chỉ lên ngôi vương ngay trên sân nhà, ĐT Việt Nam còn nhận được một "món quà" lớn từ FIFA. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được cộng thêm 4,76 điểm trên BXH FIFA. Đây không phải là một số điểm quá nhiều để giúp ĐT Việt Nam vươn lên vị trí thứ 95 của ĐT Kyrgyz, tuy nhiên nó lại giúp các chiến binh Sao Vàng xây chắc vị trí thứ 96 của mình. 

Screen Shot 2022-09-28 at 09.16.17
ĐT Việt Nam gặt hái nhiều điểm trên BXH FIFA

Sau hai trận giao hữu, ĐT Việt Nam đã khép lại đợt giao hữu quốc tế tháng 9 với 2 trận toàn thắng và được cộng hơn 7 điểm, tăng 1 bậc trên BXH FIFA. Có thể nói, các chiến binh Sao Vàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và tạo được một bước đà tốt cho AFF Cup 2022. Với riêng HLV Park Hang Seo, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng thành công trong việc lựa chọn những nhân tố mới. Bên cạnh đó, thầy Park cũng tỏ ra rất ưng ý về sự trở lại của những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu hay Bùi Tiến Dũng... 

Từ giờ cho tới AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ không tham dự thêm bất cứ giải đấu nào. Tuy nhiên, nhiều khả năng VFF sẽ lựa chọn cho thầy trò HLV Park Hang Seo thêm một số "quân xanh" để cọ xát và hoàn thiện đội hình mạnh nhất.

Theo dõi Sports442 trên