sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hải Phòng ra điều kiện khó, thương vụ Xuân Trường đến Hà Tĩnh nguy cơ đổ bể

Thứ sáu, 23/02/2024 11:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Việc câu lạc bộ Hải Phòng bất ngờ đưa ra điều kiện mới khiến thương vụ Xuân Trường đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp trục trặc.

Cách đây 1 tháng về trước, nhiều nguồn tin uy tín khi đó đưa tin rằng CLB Hà Tĩnh đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường từ CLB Hải Phòng. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ gia nhập đội bóng miền Trung trong giai đoạn 2 của V-League mùa giải 2023/24. Được biết, để có được chữ ký của cựu ngôi sao HAGL, Hà Tĩnh đã phải chi một khoảng đáng kể để mua lại nửa mùa còn lại trong hợp đồng của Xuân Trường với câu lạc bộ Hải Phòng. 

lxt-1708096339
Hải Phòng ra điều kiện khó, thương vụ Xuân Trường đến Hà Tĩnh nguy cơ đổ bể

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ chính thức gia nhập Hà Tĩnh sau khi vòng 10 kết thúc. Tuy nhiên, thương vụ này cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể hoàn tất như ban đầu do Hải Phòng bất ngờ đưa ra một điều khoản ràng buộc với Xuân Trường.

Cụ thể, đội bóng đất Cảng không cho phép chân sút 28 tuổi ra sân trong 2 trận đấu mà Hà Tĩnh đối đầu với họ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Hà Tĩnh không đồng ý và đã bày tỏ mong muốn Hải Phòng tạo điều kiện để Xuân Trường ra sân trong trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 13 V-League diễn ra sắp tới đây.

Điều này bắt nguồn từ sự mong đợi rất lớn từ NHM Hà Tĩnh về việc thấy Xuân Trường khoác áo của câu lạc bộ. Thậm chí, CLB Hà Tĩnh cũng đã xuống nước khi đồng ý khi đề xuất rằng nếu không được ra sân chính, Xuân Trường có thể tham gia trận đấu vào ngày 8/3 tới dưới dạng vào sân thay người. Được biết, hiện tại, cả đôi bên vẫn đang tiếp tục đàm phán trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

xuan-truong-6550-2054
Hải Phòng ra điều kiện khó, thương vụ Xuân Trường đến Hà Tĩnh nguy cơ đổ bể

Trong những phát biểu mới nhất với giới truyền thông, HLV Nguyễn Thành Công cũng đã thể hiện sự hào hứng với việc Hà Tĩnh chiêu mộ tiền vệ Xuân Trường: “Xuân Trường là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy có nhiều lý do. Ở khía cạnh chuyên môn, chúng tôi sẽ có lực lượng dày hơn, có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn. Ngoài ra, điều quan trọng hơn nữa là thương hiệu của đội bóng Hà Tĩnh sẽ đi lên. Tôi muốn Hà Tĩnh có nhiều cầu thủ tốt như Xuân Trường, Trọng Hoàng. Điều này sẽ kích cầu NHM Hà Tĩnh quan tâm nhiều hơn và sẽ đến sân đông hơn để ủng hộ cho đội bóng". 

Theo dõi Sports442 trên