sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội tuyển hạng 154 thế giới nóng lòng ngày kỳ ngộ với thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ bảy, 27/08/2022 17:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Singapore - đội bóng hạng 154 thế giới bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội so tài với thầy trò HLV Park Hang-seo vào tháng 9 tới.

Mới đây, đại diện đội tuyển Singapore - hạng 154 thế giới bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội so tài với ĐT Việt Nam ở giải giao hữu FIFA Day trong tháng 9 tới. HLV trưởng Takayuki Nishigaya của đội bóng quốc đảo Sư tử khẳng định đây là dịp để ông cùng các học trò tích lũy kinh nghiệm cho AFF Cup 2022.

nhan_dinh_thai_lan_vs_singapore-1661591262
ĐT Singapore háo hức được so tài ĐT Việt Nam tại FIFA Day

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Singapore (FAS), chiến lược gia người Nhật Bản cho hay: "Chúng tôi rất mong chờ cơ hội được thi đấu với ĐT Việt Nam và Ấn Độ, những đội bóng thực sự mạnh và sẽ cho chúng tôi cơ hội để kiểm tra bản thân hơn nữa trước thềm AFF Cup 2022.

Tại Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, ĐT Singapore đã không giành được kết quả như kỳ vọng trước Kyrgyzstan và Tajikistan, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ là rất đáng khích lệ và họ cho thấy họ có thể thích nghi với phong cách của tôi.

Chúng tôi cần tiếp tục thi đấu với những đối thủ mạnh ĐT Việt Nam để cải thiện hơn nữa và chuẩn bị tốt hơn, do đó giải đấu sắp tới tại TP.HCM là rất bổ ích với Singapore”.

Với việc ĐT Ấn Độ thoát án phạt từ FIFA, các trận đấu thuộc giải giao hữu quốc tế của thầy trò HLV Park Hang-seo thuộc khuôn khổ FIFA Day tháng 9/2022 vẫn sẽ được diễn ra đúng kế hoạch. Giải giao hữu Tam hùng tại TP.HCM vẫn sẽ có đủ sự góp mặt của 3 đội là chủ nhà Việt Nam, Singapore và Ấn Độ.

Các trận đấu với Singapore và Ấn Độ sẽ là bước tập dượt quan trọng cho ĐT Việt Nam cho mục tiêu đòi lại chức vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm. Trái lại, việc được cọ xát với đội bóng có thứ hạng FIFA cao như "Những chiến binh Sao Vàng" (hạng 97 thế giới) cũng là trải nghiệm quý báu với các đội tham dự.

Đã lâu rồi, Việt Nam và Singapore không chạm trán nhau ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là ở trận chung kết giải giao hữu Aya Bank Cup 2016, tổ chức tại Yagon, Myanmar. Khi đó, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 để giành chức vô địch.

Theo dõi Sports442 trên