sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VFF phản ứng bất ngờ trước động thái "nhắc khéo" hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 25/05/2022 13:36 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Tính đến thời điểm này, bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam chỉ còn thời hạn 8 tháng, tức là sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Mới đây, HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về bản hợp đồng giữa ông và bóng đá Việt Nam trong buổi phỏng vấn với truyền thông. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn cho biết sau khi hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông có hứng thú và sẽ nhận lời dẫn dắt bóng đá trẻ nếu nhận được lời mời của CLB của Việt Nam. Đây được coi là động thái "nhắc khéo" VFF về bản hợp đồng của thầy Park.

Vi-sao-VFF-chua-gia-han-hop-dong-voi-HLV-Park-Hang-seo
HLV Park Hang Seo sẽ mãn hợp đồng với bóng đá Việt Nam vào tháng 12 tới

Sau SEA Games, HLV Park Hang Seo trao lại quyền huấn luyện U23 Việt Nam cho người cộng sự đồng hương và chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Quốc gia nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Sau khi giải đấu này khép lại thì cũng chính là thời điểm chiến lược gia người Hàn Quốc mãn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo VFF cho biết hiện chưa có kế hoạch bàn về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. 

“Thời gian trước mắt vẫn còn dài nên bàn chuyện hợp đồng lúc này quá sớm. Chúng tôi cũng không thể nói lúc này là có gia hạn với HLV Park Hang-seo hay không vì đây là vấn đề cần sự thoả thuận giữa đôi bên. VFF muốn mà ông Park không muốn hoặc ngược lại thì cũng không được”, lãnh đạo VFF trên cho biết.

saostar-umwidl68ai4wxt9p
VFF chưa tính đến bàn chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Trước mắt, HLV Park Hang Seo sẽ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây là giải đấu mà Những chiến binh sao vàng khao khát đòi lại ngôi vương từ tay Thái Lan, sau khi bị chính đối thủ này loại ở vòng bán kết AFF Cup 2020 hồi cuối năm ngoái.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ở Hà Nội ngày 25/5, trước khi bay vào TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tới. Trước đó, chiến lược gia 64 tuổi đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự trận giao hữu này. 

Theo dõi Sports442 trên