sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

HLV U17 Uzbekistan tuyên bố: 'Chúng tôi đã sẵn sàng ghi bàn vào lưới Việt Nam'

Thứ năm, 22/06/2023 17:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U17 Uzbekistan - Jamoliddin Rakhmatullaev bày tỏ sự tự tin trước thềm bước vào trận đấu mang tính chất quyết định với U17 Việt Nam.

Vào lúc 19h00 ngày mai (23/6), U17 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối tại VCK U17 châu Á 2023 gặp U17 Uzbekistan. Trận đấu này có tính chất vô cùng quan trọng khi quyết định tấm vé đi tiếp của hai đội. 

Nếu như U17 Việt Nam bắt buộc phải thắng để nuôi hy vọng giành tấm vé vào tứ kết thì U17 Uzbekistan chỉ cần ít nhất 1 trận hòa là chính thức đi tiếp tại giải đấu châu lục năm nay.

u17 viet nam mo ty so
U17 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước Uzbekistan ở lượt trận cuối để nuôi hy vọng đi tiếp. Ảnh: VFF

Trước thềm bước vào trận đấu, HLV U17 Uzbekistan - Jamoliddin Rakhmatullaev bày tỏ sự tự tin: “Chúng tôi đã chơi hai trận đấu rất căng thẳng cho đến nay. Nhưng sau khi có được chiến thắng đầu tiên, chúng tôi đã có động lực lớn".

“Chúng tôi đã xem trận đấu của Việt Nam với Ấn Độ và chúng tôi đã sẵn sàng để ghi một số bàn thắng. Nhưng chúng ta cần phải cẩn thận và không bị căng thẳng", nhà cầm quân đội bóng Tây Á nhấn mạnh.

hlv u17 uzbekistan
HLV U17 Uzbekistan bày tỏ sự tự tin trước trận "sống còn" với U17 Việt Nam

Trước đó, HLV U17 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn cũng bày tỏ sự lạc quan: “Kết quả trận đấu (trận thua U17 Nhật Bản) chắc chắn không thể vui tí nào cả. Nhưng thực ra U17 Nhật Bản là đội bóng rất mạnh. Ở trận này họ trình diễn quá xuất sắc. Thua Nhật Bản là câu chuyện bình thường. Quan trọng là chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giải quyết được trận đấu cuối.

Chính vì thế, chúng tôi phải quên trận đấu này đi để tập trung cho trận đấu mang tính quyết định với U17 Uzbekistan. Chắc chắn trận đấu tới, các bạn sẽ thấy U17 Việt Nam thi đấu với tinh thần hoàn toàn khác. Về sự chuẩn bị, hiện tôi chưa thể trả lời ngay lúc này được. Hãy chờ khi trận đấu bắt đầu”.

Theo dõi Sports442 trên