sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Park Hang Seo dự đoán tỉ số của đội tuyển U23 Việt Nam trước Thái Lan

Thứ năm, 02/06/2022 13:51 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

HLV trưởng của ĐTQG, ông Park Hang Seo đã có những dự đoán của riêng mình về cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối ngày hôm nay.

Sáng 2/6, HLV Park xuất hiện cùng ông Mai Đức Chung ở ngay đại bản doanh của tuyển Việt Nam tại TP.HCM. Hai nhà cầm quân của tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam hội ngộ trong một sự kiện trao thưởng cho những cầu thủ thi đấu xuất sắc ở SEA Games 31.

Ông Park trao giải cho từng cầu thủ như Đỗ Hùng Dũng, Lê Văn Đô, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng. Còn ông Chung trao giải cho Nguyễn Thùy Trang, Nguyễn Thị Vạn, Nguyễn Thị Tuyết Dung và Dương Thị Vân.

park_hang_seo_mai_duc_chung_zing
HLV Park Hang Seo tham dự lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tại SEA Games 31 (ảnh:Zing)

Vì một số cầu thủ U23 Việt Nam đang làm nhiệm vụ ở Uzbekistan nên chỉ có Hùng Dũng đại diện cho lứa cầu thủ trẻ để nhận giải thưởng. Trong khi đó, những nữ cầu thủ đều có mặt đầy đủ trong sự kiện này.

"Tôi nghĩ tối nay U23 Việt Nam sẽ thắng 1-0 trước Thái Lan", ông Park trả lời câu hỏi vui của chương trình đặt ra khi đưa ra dự đoán về cuộc đấu tối nay của các học trò cũ.

Không chỉ dự đoán về tỷ số trận đấu tối nay của U23 Việt Nam, ông Park còn góp ý để bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai. "Các đối thủ chúng ta gặp đều ở đẳng cấp châu Á. Họ hơn chúng ta một bậc về cơ sở vật chất", ông nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không huấn luyện đội U23 nữa mà bàn giao lại nhiệm vụ cho HLV Gong Oh-kyun từ sau SEA Games 31. Thử thách sẽ thực sự chờ đợi tân HLV U23 khi họ cùng bảng với U23 Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia ở VCK châu Á.

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park
Trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Thái Lan sẽ là trận chính thức đầu tiên mà các "chiến binh sao vàng" không được dẫn dắt bởi ông Park

Sau chương trình, HLV Park Hang-seo sẽ ở TP.HCM vài hôm trước khi trở lại Hà Nội để thu xếp về Hàn Quốc. Còn ông Mai Đức Chung di chuyển ngay về thủ đô để chuẩn bị cho tuyển nữ Việt Nam tập luyện vào chiều 2/6.

Theo dõi Sports442 trên