sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Văn Quyết nổ súng giúp Hà Nội FC đánh bại ĐT U23 Việt Nam

Thứ hai, 24/01/2022 07:31 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Văn Quyết là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC và U23 Việt Nam diễn ra vào chiều ngày 23/1. Phong độ của cựu đội trưởng ĐTQG đang ngày càng cao.

Chiều 23/1, ĐT U23 Việt Nam có trận đá giao hữu cùng với Hà Nội FC tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Cả 2 đội đều có lực lượng tốt nhất của mình trên sân. Nhiều trụ cột của Hà Nội FC đều có mặt như Văn Quyết, Thành Lương, Đức Huy… còn một số cầu thủ chất lượng khác đã bay sang Australia.

Trong trận đấu với CLB hàng đầu V. League, U23 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ kiên cường và chỉ để thua 0-1 trước đối thủ. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền đạo Văn Quyết ở phút thứ 25 của trận đấu.

van-quyet-toa-sang-ha-noi-fc-danh-bai-u23-viet-nam-2-725x0
Văn Quyết là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới của U23 Việt Nam

Ở trận giao hữu với Phố Hiến FC cách đây 3 ngày, Văn Quyết cũng đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-2 của Hà Nội FC. Phong độ cao của tiền vệ này khiến người hâm mộ càng thêm nuối tiếc khi không được gọi tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Với tính chất là một trận giao hữu, kết quả này đã giúp HLV 2 đội có thêm cơ sở để đánh giá về các học trò. Đối với Hà Nội FC, HLV Park Choong Kyun có thêm cái nhìn tổng thể hơn về toàn đội cũng như kiểm tra sự hòa nhập của 2 ngoại binh mới. Gần đây có một số thông tin cho rằng, Hà Nội FC có thể thay ngoại binh mới dù mới chỉ ký hợp đồng với họ trong khoảng thời gian ngắn.

Còn với ĐT U23 Việt Nam, toàn đội sẽ hướng tới giải đấu U23 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia. Tại giải đấu này, U23 Việt Nam nằm ở bảng C, cùng với đối thủ Thái Lan và U23 Singapore.

Ngoài ra, một giải đấu quan trọng hơn của U23 Việt Nam chính là SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà. HLV Đinh Thế Nam tự tin vào khả năng của học trò và hứa hẹn sẽ có một giải đấu bùng nổ.

Theo dõi Sports442 trên