sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

"Thần y" Choi Ju-young bịn rịn chia tay ĐT Việt Nam, mong sẽ quay lại làm việc nếu có cơ hội

Thứ sáu, 14/01/2022 07:31 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Bác sĩ Choi Ju-young đã có nhiều kỷ niệm đẹp với bóng đá Việt Nam trong suốt gần 3 năm công tác. Ông mong muốn nếu có cơ hội, ông sẽ trở lại công tác tại Việt Nam.

Ngày 14/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương cho bác sĩ Choi Ju-young trước khi ông về nước. Chia tay nơi mà mình từng gắn bó 3 năm, “thần y” của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ xúc động.

“Tôi đã được tạo điều kiện rất tốt để làm công việc mà mình yêu thích và thật xúc động, thật vinh dự khi sự tận tâm, tận tụy của mình đã đóng góp vào thành công chung của bóng đá Việt Nam, cũng như được VFF ghi nhận trao tặng Kỷ niệm chương trong một buổi lễ trang trọng.

img-8852-4701
Quyền chủ tịch VFF trao huân chương lao động cho "thần y" Choi Ju-young (Ảnh: VFF)

Ba năm là thời gian đủ dài để khó có thể nói ra lời chia tay. Bản thân tôi lại là người đam mê công việc, nên tôi hi vọng nếu có điều kiện thuận lợi tôi sẽ lại có cơ hội được trở lại Việt Nam làm việc”, bác sĩ Choi Ju-young nói.

Mặc dù đã bước qua tuổi 70, “thần y” của ĐT Việt Nam vẫn giữ được sự nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề. Thời gian 3 năm gắn bó với ĐT Việt Nam là không hề ngắn và để lại cho ông nhiều kỉ niệm đẹp. 

Bác sĩ Choi Ju-young đến công tác tại Việt Nam từ cuối năm 2018. Kể từ đó, ông luôn sát cánh bên HLV Park Hang Seo với tất cả các đội tuyển từ U23 đến ĐTQG Việt Nam.

Với kiến thức và kinh nghiệm gần 20 năm phục vụ cho các đội tuyển quốc gia của Hàn Quốc, bác sĩ Choi Ju Young đã có những đóng góp quan trọng trong công tác phục hồi chấn thương cho các cầu thủ.

Các giải đấu quan trọng của Việt Nam như ASIAD, AFF Suzuki Cup, Asian Cup, Vòng loại U23 châu Á đến Vòng loại World Cup,… đều có sự đồng hành trong công tác vật lý trị liệu của vị bác sĩ này.

Theo dõi Sports442 trên