sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trung Quốc: “Không ngoại trừ việc Việt Nam mắc thêm ca dương tính, không có cửa thắng Trung Quốc”

Thứ sáu, 14/01/2022 07:01 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Báo chí Trung Quốc liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Họ phân tích Việt Nam sẽ khó thắng trong tình hình này.

Sáng ngày 13/1, ĐT Việt Nam nhận thêm tin tức cực xấu khi Tiến Linh được xác nhận là dương tính với Covid 19. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã có tới 3 trường hợp mắc Covid.

Báo chí Trung Quốc tỏ ra vô cùng quan tâm khi cả 2 đội sẽ có trận đấu vào ngày 1/2 tới đây. Tác giả trên tờ Sohu viết:

“ĐT Trung Quốc liên tục đón tin vui từ Việt Nam. Trong thời gian gần đây, họ có 3 cầu thủ dương tính với Covid-19 là Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh.

Nếu 3 cầu thủ này không thể thi đấu ở 2 trận đấu trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ gặp tổn thất lớn. Họ là những trụ cột của ĐT Việt Nam. Với tình hình hiện tại, không ngoại trừ khả năng ĐT Việt Nam sẽ còn ghi nhận thêm những ca dương tính với Covid-19. Trong trường hợp này, ĐT Việt Nam sẽ chẳng có cửa thắng trước Trung Quốc và Australia."

van-toan-tien-linh-quan-trong-sao-voi-dt-viet-nam-1-725x0
ĐT Việt Nam có 3 trường hợp dương tính với Covid 19

Bên cạnh đó, tờ báo này không quên nhắc về việc thầy Park không để Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam. Tác giả viết bài này cho rằng điều này sẽ dẫn đến tâm lý bất ổn cho cựu thủ quân Nghệ An.

"Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn có quyết định khá bất ngờ khi không để Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ băng thủ quân. Điều này có thể tạo ra ảnh hưởng không tốt đến tâm lý Quế Ngọc Hải.”

"Có không ít lo ngại cho ĐT Trung Quốc ở trận gặp Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Trận đấu này diễn ra vào thời điểm rất nhạy cảm, khi đó là ngày khởi đầu năm mới. Do đó, nếu ĐT Trung Quốc để thua Việt Nam thì đừng mơ cổ động viên nhà bỏ qua cho họ.”

Tối muộn ngày 13/1, ĐT Việt Nam bất ngờ công bố người sẽ kế nhiệm Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐT Việt Nam - đó là Đỗ Hùng Dũng. Bên cạnh đó, chức đội phó cũng được giao cho Nguyễn Công Phượng và Bùi Tiến Dũng.

Theo dõi Sports442 trên