sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Quang Hải dương tính với Covid 19 khi tập trung cùng CLB Hà Nội

Thứ tư, 09/02/2022 13:10 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quang Hải đã thực hiện test nhanh 2 lần và đều cho ra kết quả dương tính với Covid 19. Hiện cầu thủ đang có tâm lý và sức khỏe ổn định và được cách ly theo quy định.

Dịch bệnh vẫn chưa thể qua đi đối với các cầu thủ Việt Nam. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đã có kết quả dương tính với Covid 19. Ngày 8-2, Hà Nội FC tổ chức xét nghiệm mẫu gộp cho toàn đội trước khi khởi hành đi Nam Định. Trong đó, một mẫu gộp cho kết quả dương tính với COVID-19.

Các cầu thủ trong nhóm này được làm test nhanh lẻ, kết quả Quang Hải dương tính với COVID-19. Tiền vệ này được làm test nhanh một lần nữa và vẫn cho kết quả tương tự.

quanghaidocx-1644378102045
Quang Hải có kết quả dương tính với Covid 19 sau khi test nhanh 2 lần (Ảnh: CLB Hà Nội)

Hiện tại, Quang Hải đang được cách ly theo quy định. Tâm lý và sức khỏe của tuyển thủ đang rất ổn định, không xuất hiện triệu chứng sốt hay mệt mỏi.

Tuy nhiên, rất có thể ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt trong Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam tới đây được tổ chức vào ngày 16/2 tại TPHCM. Tại đề cử lần này, Quang Hải góp mặt trong danh sách 5 cầu thủ nam xuất sắc nhất cùng với Tiến Linh, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh. Quang Hải và Hoàng Đức là 2 cái tên được đánh giá cao nhất cho ngôi vị năm nay. Tuy nhiên, rất có thể anh sẽ phải lỡ hẹn do cách ly y tế.

Bên cạnh đó, tiền vệ ĐTQG Việt Nam cũng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu cùng Nam Định tại sân Thiên Trường vào ngày 12/2 tới đây.

Không chỉ riêng Quang Hải, trước đó có rất nhiều cầu thủ Việt Nam cũng đã mắc Covid 19 như Tiến Linh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải hay Hoàng Đức. Trong số đó, Văn Toàn và Tiến Linh đã lỡ trận đấu gặp ĐT Australia còn Quế Ngọc Hải không được đón tết cùng gia đình do phải cách ly y tế.

Theo dõi Sports442 trên