sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: HLV Park triệu tập Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại lên tuyển

Thứ năm, 13/01/2022 12:40 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã triệu tập Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại lên tuyển do một số tuyển thủ trong bản danh sách trước đó dương tính với Covid 19.

Tính đến ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã có tới 3 cầu thủ dương tính với Covid 19 là Văn Toàn, Hoàng Đức và Tiến Linh. Chính vì vậy, bản danh sách của thầy Park được công bố trước đó đã giảm từ 30 xuống còn 27 cầu thủ.

Trưa 13/1, HLV trưởng ĐT Việt Nam quyết định bổ sung nhân sự cho đợt tập trung lần này. Theo đó, Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại là 2 cái tên sẽ xuất hiện tại 2 trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022.

Trần Phi Sơn hiện tại đang khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cầu thủ này thường xuyên xuất hiện trong màu áo ĐTQG dưới thời HLV Miura. Tiền vệ được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam” sẽ có lần đầu tiên lên tuyển dưới thời của HLV Park Hang Seo.

ngan-van-dai-va-tran-phi-son-duoc-trieu-tap-bo-sung-vao-dt-viet-nam
Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn là 2 cầu thủ được thầy Park triệu tập bổ sung

Trong khi đó, Ngân Văn Đại thường xuyên nằm trong sơ đồ dự bị của thầy Park. Cầu thủ đã nhiều lần được gọi lên tuyển nhưng vẫn chưa tạo được chỗ đứng trên ĐTQG. Hiện tại, Văn Đại đã chuyển từ CLB Hà Nội về đội hạng Nhất Quảng Nam.

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thực hiện các thủ tục cần thiết để Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn có thể lên hội quân cùng đội tuyển ngay trong ngày mai (14/1). Bộ đôi cầu thủ này là giải pháp về nhân sự cho đội tuyển trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp và cũng đã có 3 cầu thủ trong danh sách triệu tập ban đầu được phát hiện dương tính với COVID-19, gồm: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh. 

Ba cầu thủ này đang thực hiện cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà theo quy định của y tế địa phương. Họ chỉ  có thể lên hội quân sau khi có kết quả âm tính với COVID-19 và đảm đảo các yêu cầu về sức khỏe, y tế.

Theo dõi Sports442 trên