sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Nóng: HLV Park Hang Seo bổ sung thêm thủ môn cho ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 20/11/2021 17:59 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Phạm Văn Cường là cái tên được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập bổ sung cho đợt tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu chiều 20/11.

HLV trưởng của ĐTVN đã quyết định bổ sung thêm thủ môn Phạm Văn Cường của CLB TP. HCM vào danh sách cầu thủ tham gia huấn luyện trước thềm AFF Cup 2020.

Đây là lần thứ ba thủ thành của TP. HCM được trao cơ hội trong màu áo tại ĐT Việt Nam. Lần đầu tiên cầu thủ này được gọi tập trung là trước thềm trận đấu với ĐT Afghanistan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Sau đó, Phạm Văn Cường tiếp tục góp mặt trong lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại 2 World Cup.

pham-van-cuong_mrei
Phạm Văn Cường (TP. HCM) được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho ĐT Việt Nam

Mặc dù khó có thể tranh suất bắt chính trước khung gỗ của ĐT Việt Nam nhưng Phạm Văn Cường luôn được HLV Park đánh giá cao về khả năng bắt bóng và tinh thần, sự nỗ lực. Đó chắc chắn cũng là lí do vị chiến lược gia người Hàn đã triệu tập bổ sung thủ môn này vào danh sách tập huấn của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới.

Với sự bổ sung nhân sự này, danh sách thủ môn của ĐT Việt Nam hiện tại bao gồm 5 cầu thủ bao gồm gồm Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Vũng Tàu từ ngày 20/11 đến ngày 1/12 sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

Theo dõi Sports442 trên