sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Vướng lùm xùm "livestream Tiktok", VFF sẽ làm việc trực tiếp với Tấn Trường để giải quyết?

Thứ bảy, 20/11/2021 16:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi đến Bà Rịa - Vũng Tàu để luyện tập chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo và thủ môn Tấn Trường sẽ có buổi làm việc trực tiếp để giải quyết vấn đề liên quan đến lùm xùm livestream gần đây.

Những ngày gần đây, việc thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam - Bùi Tấn Trường thường xuyên xuất hiện livestream trên MXH tiktok đã nhận được sự chú ý của nhiều nguời.

Ngoài những ý kiến cho rằng cầu thủ này rất chăm tương tác với khán giả thì cũng có nhiều ý kiến không đồng tình với hành động của Tấn Trường. Đặc biệt là trong bối cảnh ĐT Việt Nam không có được kết quả như mong muốn tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. 

BTT
Tấn Trường nhận nhiều "gạch đá" khi thường xuyên livestream tiktok trong thời gian thi đấu

Chia sẻ về sự việc này của Tấn Trường, lãnh đạo VFF cho hay: "Ngay sau VL thứ 2 World Cup 2022, Tấn Trường đã bị nhắc nhở nên cậu ấy đã hạn chế.

Trong thời gian ĐT Việt Nam tham gia Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo và VFF cũng thường xuyên yêu cầu toàn đội hạn chế dùng mạng xã hội để tránh ảnh hưởng đến chuyên môn. Tấn Trường là đàn anh ở đội, cậu ấy cần biết lựa chọn những hành động phù hợp để giữ hình ảnh của cá nhân nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung.

Ở đợt tập trung ở Vũng Tàu tới đây, chúng tôi và HLV Park sẽ trực tiếp làm việc với Tấn Trường. Mục đích là trao đổi về việc thủ thành thuộc biên chế CLB Hà Nội mải mê chơi tiktok và nhiều người hâm mộ phản ứng với chuyện này".- ông nói thêm.

doi-tuyen-viet-nam_2
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu để bước vào giai đoạn luyện tập cho AFF Cup

Theo kế hoạch, trong hôm nay (20/11) các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ đặt chân đến Bà Rịa Vũng Tàu để bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện cho AFF Cup 2021. Trong danh sách mà HLV Park Hang-seo công bố, vị trí thủ môn sẽ có tới 4 cái tên bao gồm Bùi Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn. Ngày 1/12, toàn đội sẽ lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2021.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên